vĐồng tin tức tài chính 365

Fair Play 2020 đề cao giá trị nhân văn

2020-12-23 09:06

Kỷ lục đáng quý của Sài Gòn FC
Ông Trần Hữu Nghĩa (Hội CĐV VFS) khi đề cử giải thưởng Fair Play cho thầy trò Vũ Tiến Thành đã bày tỏ: “Sài Gòn FC nắm giữ kỷ lục là đội bóng có hoạt động cộng đồng và xã hội từ thiện nhiều nhất Việt Nam. Tôi biết đây một cách giáo dục nhân cách cầu thủ trực quan nằm trong chủ trương đã có từ ngày sang tên đổi chủ của ban lãnh đạo CLB.

Ngay cuộc họp nội bộ đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tất cả đều thẩm thấu ý nghĩa của các mối quan hệ cộng đồng và công tác xã hội từ thiện là một phần quan trọng trong các hoạt động chính của Sài Gòn FC. Mỗi cầu thủ đều có ý thức chia sẻ với các phận đời kém may mắn và tạo ra động lực cho các em nhỏ từ những buổi giao lưu, chơi bóng tại các trung tâm bóng đá cộng đồng”.

Các hoạt động cụ thể của Sài Gòn FC diễn ra rất đều đặn như: Tặng Chi hội Thiện nhân TP.HCM 100 triệu đồng; kết hợp với Tập đoàn Vạn Thịnh Phát mua từ Nhật Bản 2.000 chiếc máy thở mang về tặng cho ngành y tế; ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo 333 triệu đồng; tổ chức quyên góp cho đồng bào miền Trung lũ lụt; thăm và tặng quà tại cô nhi viện chùa Kỳ Quang II TP.HCM; phối hợp với Đoàn Trường ĐH Văn Lang đến Mái ấm Thiên Ân; thăm tặng quà và tiền cho Trại dưỡng lão tình thương Vinh Sơn; thăm các cháu mồ côi, khuyết tật, bị cha mẹ bỏ rơi tại Mái ấm Từ Tâm; ủng hộ cho các cựu cầu thủ già yếu, khó khăn thông qua Chi hội Cựu cầu thủ TP.HCM; thăm viếng và tặng quà chùa Pháp Quang nuôi dưỡng các cụ già neo đơn… TT
 

Xem thêm: lmth.204759-nav-nahn-irt-aig-oac-ed-0202-yalp-riaf/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Fair Play 2020 đề cao giá trị nhân văn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools