vĐồng tin tức tài chính 365

An ninh hình sự 24h: Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới

2020-12-24 20:59

Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới

Ngày 24/12, Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt giữ đối tượng Lê Trường Thành (SN 1972, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), là đối tượng tình nghi gây ra vụ án giết người đốt xác xảy ra tại xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh. Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh Phú Yên.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới

Đối tượng giết người, đốt xác Lê Trường Thành

 

Trước đó, rạng sáng ngày 14/12, tại nhà của chị Trần Thị Hồng Liên (SN 1975, ngụ tại xã Mỹ Hiệp) xảy ra vụ án giết người và cố ý gây thương tích. Nạn nhân bị hung thủ cầm dao chém tử vong rồi đốt xác được xác định là V.H.Q (SN 1982, ngụ cùng địa phương). Cơ quan chức năng sau đó đã bàn giao thi thể anh Q. cho gia đình lo hậu sự.

Về phía gia đình cho biết, cả anh Q. và chị Liên đều đã ly hôn. Anh Q. và chị Trần Thị Hồng Liên từng hợp tác thu mua trái cây, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Ngày 13/12, anh Q. đến nhà chị Liên chơi và ngủ lại.

Không dừng lại ở đó, đối tượng đã dùng dao chém chị Liên và hai con Lê Phước Toàn (24 tuổi), Lê Phương Quỳnh (15 tuổi) thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu của công an, nạn nhân và đối tượng gây án có mâu thuẫn từ trước. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xem thêm tại đây

Truy nã đối tượng tấn công, xúc phạm công an

Ngày 24/12, Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đang tiếp tục truy nã bị can đối tượng Bùi Huy Hoàng (SN 1988; trú tại 40/46 Khương Thượng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) về tội Chống người thi hành công vụ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới (Hình 2).

Truy nã đối tượng tấn công, xúc phạm công an Bùi Huy Hoàng

 

Trước đó, tối ngày 7/6/2020, sau khi uống rượu, Hoàng về nhà và xảy ra mâu thuẫn với người trong gia đình, sau đó đối tượng đã chửi bới và đập phá đồ đạc trong nhà. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan công an.

Công an phường Ngã Tư Sở đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi thấy lực lượng công an, Hoàng không những không chấp hành mà còn có lời lẽ lăng mạ và tấn công cán bộ Công an phường Ngã Tư Sở. Tổ công tác đã khống chế và đưa về trụ sở để xử lý theo quy định.

Ngày 17/9/2020, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Huy Hoàng về tội Chống người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 13/11/2020, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng.

Xem thêm tại đây

Hàng trăm "phi công trẻ" sập bẫy quý bà rởm

Ngày 24/12, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hồ Công Tài (SN 2001, trú tại xã Hoà Sơn, huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới (Hình 3).

Đối tượng lừa đảo Hồ Công Tài tại cơ quan điều tra

 

Trước đó, ngày 21/12, anh T.V.L (SN 1992, trú tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) làm đơn trình báo gửi tới Công an huyện Can Lộc về việc anh bị một đối tượng có tài khoản zalo là "Nguyễn Thị Yến" lừa đảo môi giới dịch vụ tuyển "phi công" cho những người phụ nữ lớn tuổi với giá mỗi lần đi khách từ 5 đến 10 triệu đồng.

Vì hám "của lạ", sau khi thoả thuận "công việc" qua tin nhắn zalo, anh L. được một đối tượng nữ nói giọng Huế gọi điện thoại để tạo niềm tin và chốt đơn hàng. Sau đó đối tượng này yêu cầu anh gửi thẻ điện thoại để nộp phí dịch vụ.

Tin lời đối tượng, chỉ trong ngày 11/12/2020, anh L. đã 6 lần nộp thẻ cho đối tượng với tổng số tiền lên đến 23 triệu đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an Can Lộc đã nhanh chóng lần theo tin nhắn của bị hại, quá trình điều tra, xác định đối tượng đang ở TP. Đà Nẵng nên đã tiến hành vây bắt đối tượng.

Công an sau đó đã bắt giữ Tài tại nhà riêng ở huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tài khai nhận đã lừa hơn 100 nạn nhân, trong đó có nhiều người ở Hà Tĩnh.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

Xem thêm: lmth.318005a-ioul-as-ad-cax-tod-iougn-teig-gnout-iod-h42-us-hnih-hnin-na/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“An ninh hình sự 24h: Đối tượng giết người, đốt xác đã sa lưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools