vĐồng tin tức tài chính 365

Giả làm người cha đi tìm con, gây mê hàng loạt tài xế xe ôm rồi cướp ở Sài Gòn

2020-12-25 10:40

Ngày 25/12, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho hay, đang giữ hình sự với đối tượng Võ Văn Tho (SN 1977, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Thông tin ban đầu, gần đây trên địa bàn huyện Hóc Môn, quận Tân Phú cùng một số quận huyện ở TPHCM liên tục xảy ra tình trạng cướp tài sản. Đáng nói các nạn nhân chủ yếu là tài xế xe ôm truyền thống, xe ôm công nghệ. Các nạn nhân cho biết kẻ gây án là 1 người đàn ông đi tìm con.

Sau quá trình di chuyển, người này vờ nói mệt rồi yêu cầu tài xế dừng ở quán nước ven đường nghỉ ngơi. Sau đó, lợi dụng tài xế không để ý thì người đàn ông này lén bỏ thuốc mê vào nước. Khi các tài xế mê man bất tỉnh, đối tượng sẽ lục lọi lấy tài sản rồi tẩu thoát. 

Sau khi các nạn nhân trình báo, Công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc điều tra truy xét. Trong thời gian này, công an nhận được tin báo có đối tượng giở thủ đoạn nói trên ở quận Tân Phú. Qua điều tra, công an xác định kẻ gây án chính là Tho nên truy bắt.

Giả làm người cha đi tìm con, gây mê hàng loạt tài xế xe ôm rồi cướp ở Sài Gòn  - Ảnh 1.

Tho cùng tang vật lúc bị bắt.

Bằng nhiều nghiệp vụ, chiều 20/12, trinh sát công an đã bắt giữ được Tho ở nhà trọ tại quận Bình Tân. Khám xét, công an thu 3 xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan. Qua đấu tranh, Tho khai nhận thực hiện 5 vụ cướp tài sản bằng thủ đoạn bỏ thuốc mê trên địa bàn TPHCM trong đó có 2 vụ ở huyện Hóc Môn, 1 vụ ở quận 12, 1 vụ ở quận Tân Phú.

Tho khai nhận đã mua số thuốc mê này từ một tiệm thuốc tây, đây là loại thuốc an thần có dược tính mạnh nên khi nạn nhân uống vào sẽ nhanh mê man. Được biết, Tho là kẻ thường xuyên vào tù ra tội với 2 tiền án cướp tài sản. Tho vừa mới ra tù vào năm 2017.

Xem thêm: mth.54063847052210202-nog-ias-o-pouc-ior-mo-ex-ex-iat-taol-gnah-em-yag-noc-mit-id-ahc-iougn-mal-aig/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giả làm người cha đi tìm con, gây mê hàng loạt tài xế xe ôm rồi cướp ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools