vĐồng tin tức tài chính 365

Giang hồ mạng Ngọc ‘Rambo’ bị bắt

2020-12-26 17:11

Lê Thanh Ngọc (Ngọc “Rambo”), 31 tuổi, bị cáo buộc đã bắt giữ thiếu niên 16 tuổi tra khảo, rồi quay video đăng tải lên YouTube.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 23/12 Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang vừa bắt giữ Lê Thanh Ngọc (thường gọi là “Ngọc Rambo”, SN 1989, trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và Phùng Văn Hùng (SN 1998, cùng trú xã Tiên Nha) về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, ngày 16/8, Ngọc Rambo và Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em N.T.A (SN 2004, trú huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Cụ thể, khi nhận được thông tin của một người quen bị mất máy tính xách tay, nghi ngờ Nguyễn Trường A là thủ phạm, Ngọc “rambo” cùng Hùng đã bắt A về nhà để tra khảo và ép người thân thiếu niên này mang máy tính xách tay đến để chuộc A về. Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube – theo báo Kinh Tế Đô Thị.

Ngọc “rambo” được biết đến là một “giang hồ mạng”, trên cơ thể có nhiều hình xăm trổ, thường đeo dây chuyền vàng, đang sở hữu kênh YouTube có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Các video được đăng tải trên mạng xã hội của đối tượng có nội dung rao giảng đạo lý, cách sống của ”người trong giang hồ” hoặc giải quyết các vụ xung đột theo cách bạo lực. Những video của Ngọc có tới hàng trăm nghìn lượt xem.

The post Giang hồ mạng Ngọc ‘Rambo’ bị bắt appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.tab-ib-obmar-cogn-gnam-oh-gnaig/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Giang hồ mạng Ngọc ‘Rambo’ bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools