vĐồng tin tức tài chính 365

Công an lên tiếng việc Khá ‘bảnh’ tử vong trong tù

2020-12-26 17:11

Tối hôm qua (20/12), cư dân mạng bàn tán xôn xao trước thông tin Khá Bảnh tử vong trong trại giam Hoàng Tiến ở H.Chí Linh (Hải Dương).

Theo bài viết trên Vietnamnet, nguyên nhân vụ việc trên bắt nguồn từ tài khoản của N.T.M.T: “Lúc nãy tầm 21 giờ mấy có lướt một bài viết của anh Khanh Phạm gì đó đăng tin và ảnh Khá “bảnh” qua đời ở trại tạm giam nhìn nằm trên cán thương lắm, để mình lướt lại tìm ảnh cho mọi người xem, tin này là thật 100%. RIP một kiếp người”. Nickname N.B.N thì bình luận: “Bắt nạt người mới, bị bác kia 55 tuổi xiên”.

Sau khi có thông tin trên, một số cư dân mạng còn vào Wikipedia chỉnh sửa thông tin về Khá Bảnh: Chết trong trại tạm giam vào ngày 20/12/2020 ở tuổi 27.

Ngay khi những thông tin này truyền đi, dù chưa được xác nhận từ gia đình, cơ quan chức năng nhưng hàng loạt tài khoản facebook đã share khắp nơi. Các bài đăng thông tin liên quan đến Khá Bảnh thu hút gần 10.000 lượt tương tác và hàng ngàn lượt bình luận.

Trước tin đồn lan truyền trên mạng, trả lời trên Thanh Niên sáng 21/12, một lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương, cơ quan này cho biết, chưa nhận được thông tin hay báo cáo nào về việc phạm nhân tử vong.

Cùng thời điểm, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh cũng khẳng định không có chuyện Khá “bảnh” tử vong trong trại giam như thông tin đồn đoán. Người thân Khá “bảnh” cũng bác thông tin này.

Khá Bảnh khóc khi nhắc đến mẹ (ảnh từ clip).

Khá “bảnh” tên thật là Ngô Bá Khá (27 tuổi, ngụ TX. Từ Sơn, Bắc Ninh). Khá “bảnh” học hành dở dang và từng vào tù ra tội về hành vi Cố ý gây thương tích. Trước khi bị Công an TX Từ Sơn bắt giữ và khám xét vào đêm 1/4/2019.

Nguồn tin trên cho hay, sau phiên sơ thẩm, Khá “bảnh” được chuyển về trại giam Hoàng Tiến ở H.Chí Linh (Hải Dương) để chấp hành án.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Công an lên tiếng việc Khá ‘bảnh’ tử vong trong tù appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.ut-gnort-gnov-ut-hnab-ahk-ceiv-gneit-nel-na-gnoc/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Công an lên tiếng việc Khá ‘bảnh’ tử vong trong tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools