vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ xe ôtô chở người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

2020-12-27 14:23

Tài xế khai nhận đã nhận chở 4 người Trung Quốc từ các tỉnh phía Bắc đi TPHCM để lấy tiền. Khi xe chạy đến địa phận TP. Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Sáng 27.12, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) phát hiện xe ôtô 7 chỗ BKS 17A – 178.43 vừa ra khỏi hầm Hải Vân có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe và phát hiện 4 người Trung Quốc.

Tại thời điểm kiểm tra, những người Trung Quốc xuất trình thẻ căn cước công dân, nhưng không có giấy tờ chứng minh nhập cảnh vào Việt Nam đúng pháp luật.

Ngoài 4 người Trung Quốc, trên xe còn có hai người Việt Nam là tài xế Đinh Xuân Hiền (29 tuổi, quê Thái Bình) và một người tên Quân.

Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế Hiền cho biết, trước đó đón 4 người Trung Quốc này tại một địa điểm cách sân bay Nội Bài (Hà Nội) khoảng 2 km để chở đi TPHCM với giá 20 triệu đồng.

Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp đã lập biên bản vi phạm đối với tài xế Hiền về lỗi điều khiển xe chở khách không có phù hiệu theo quy định.

Đồng thời, bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu) tiếp tục xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên lực lượng CSGT Đà Nẵng phát hiện người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Trước đó vào ngày 21.12, Công an TP Đà Nẵng cũng phát hiện sáu người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Những người này thuê xe đi từ Hà Nội và Quảng Ngãi.

Xem thêm: odl.127568-pehp-iart-hnac-pahn-ihgn-couq-gnurt-iougn-ohc-oto-ex-uig-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ xe ôtô chở người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools