vĐồng tin tức tài chính 365

Mua tour du lịch tết được tặng vàng, giảm giá khủng

2020-12-28 08:37

 Muốn đắm mình trong thiên nhiên 

Mua tour du lịch tết được tặng vàng, giảm giá khủng - ảnh 2
Lai Châu tổ chức giải dù lượn đường trường và khinh khí cầu 
để hút khách. Ảnh: VT


Theo dữ liệu tìm kiếm mới nhất từ booking.com cho thấy Đà Lạt, Phú Quốc và Sa Pa là tốp 3 điểm đến được nhiều người mong đợi nhất trong năm mới 2021. 
Đặc biệt, sở thích du lịch của người VN cũng ít nhiều thay đổi. Cụ thể, trong khi chỉ có 22% người VN có xu hướng tìm kiếm du lịch đến thành phố thì 44% muốn đắm mình trong thiên nhiên của quê hương. Do đó, các thành phố lớn đã không còn nằm trong tốp những địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa lễ hội năm nay.
Booking.com cũng ghi nhận đi du lịch biển là một trong những loại hình du lịch được ưa thích nhất trong kỳ nghỉ đông, với 42% du khách VN có mong muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi ở bãi biển trong tương lai. 
Ngoài ra, có 63% người Việt tìm kiếm những trải nghiệm nông thôn, mới lạ hơn để hòa mình vào các hoạt động ngoài trời. Các vùng cao có khí hậu mát mẻ là dự định du lịch hàng đầu của du khách Việt trong kỳ nghỉ cuối năm.

Chia sẻ lợi thế cho nhau
Đại diện Sở Du lịch TP.HCM cho rằng khác với năm ngoái, tết năm nay, các công ty du lịch cùng chia nhau lợi thế để khai thác thị trường trong nước nên các tour du lịch nội địa đã tập trung xây dựng nhiều tour mới và đa dạng hơn, hấp dẫn hơn. 
Để hỗ trợ các công ty lữ hành khôi phục mùa kinh doanh cuối năm, Sở Du lịch TP.HCM đã cùng Tổng cục Du lịch số hóa các bản đồ với điểm đến an toàn trong nước để du khách yên tâm khi đi du lịch.

Xem thêm: lmth.052859-gnuhk-aig-maig-gnav-gnat-coud-tet-hcil-ud-ruot-aum/et-hnik/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mua tour du lịch tết được tặng vàng, giảm giá khủng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools