vĐồng tin tức tài chính 365

Dấu ấn tinh hoa tại dự án Oriana Residences

2020-12-28 09:48

Lịch sử đã trải qua hàng triệu năm, tầng lớp tinh hoa, thượng lưu ở giai đoạn lịch sử nào cũng có. Giới tinh hoa được nhận diện thông qua những tài sản mà họ sở hữu, thông qua những cống hiến và di sản mà họ để lại nhằm tạo ra tiêu chuẩn mới cho cộng đồng. 

Ngoài những giá trị kinh tế, văn hóa, xã hội mà họ để lại, cá tính và dấu ấn rất riêng của họ còn được thể hiện một cách khéo léo thông qua những đồ dùng, gu thẩm mỹ, tài sản cá nhân; trong đó có dinh thự mà họ đang sở hữu.

“Tailor made” trong bất động sản

“Tailor made” trong bất động sản được giới chuyên gia nhận định là những thiết kế được đo ni đóng giày dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa có phong cách. Khi đã tạo dựng và sở hữu khối tài sản lớn, giới thượng lưu dành nhiều thời gian để tìm kiếm những giá trị tinh thần, xây dựng những công trình mang đậm dấu ấn của mình, tôn lên cá tính riêng của người chủ sở hữu.

Mark Zuckerberg – ông chủ facebook vào năm 2014 đã chi khoảng 100 triệu USD để mua phần lớn đảo Kauai thuộc quần đảo Hawaii. Khu đất này được phê duyệt có thể xây đến 80 ngôi nhà nhưng Zuckerberg chỉ xây dựng một ngôi nhà duy nhất để nghỉ ngơi.

Dấu ấn tinh hoa tại dự án Oriana Residences - ảnh 1Ngôi nhà là nơi thể hiện rõ nhất cá tính của gia chủ

Còn Larry Ellison – ông chủ của tập đoàn Oracle đã mua căn biệt thự ở Malibu với giá hơn 36,9 triệu USD. Ông đã mua lại biệt thự này vào năm 2012 từ cựu CEO Yahoo Terry Semel, biệt thự có 9 phòng ngủ và 13 phòng tắm, hồ bơi…

Bất động sản không đơn thuần là bộ sưu tập chứng tỏ đẳng cấp của giới thượng lưu mà nó còn khẳng định dấu ấn cá nhân và hình thành xu hướng bất động sản cho các thế hệ kế thừa. Vì vậy, gia chủ sẽ đặt nhiều kỳ vọng, lựa chọn kỹ càng và dành nhiều tâm sức để chọn được một nơi an cư lý tưởng. Lựa chọn một căn nhà truyền tải được toàn bộ tinh thần gia chủ sẽ giống như cách mà giới tinh hoa chăm chút cho bản lịch sử gia tộc lưu lại nhiều đời.

Từ dấu ấn cá nhân tới những thiết kế độc bản

Khu đô thị hỗn hợp DL-2 có tên thương mại là Oriana Residences tọa lạc trên đường Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Đây là dự án khu đô thị hỗn hợp đầu tiên tại Phú Yên tọa lạc trên cung đường du lịch huyết mạch của thành phố Tuy Hòa. Dự án rộng 8,4ha có đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà phố liên kế, shophouse đến biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Các thiết kế tại Oriana Residences là bản nhạc tổng hòa của đại dương bao la kết hợp những đường nét độc bản mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Dấu ấn tinh hoa tại dự án Oriana Residences - ảnh 2Oriana Residences được phát triển theo hướng khu đô thị thấp tầng (từ 3,5 – 5 tầng)

Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, các mẫu nhà tại dự án luôn chú ý tính thẩm mỹ từ mọi góc nhìn trước và sau bởi lối bố cục trước sân, sau nước. Với tôn chỉ nhà không đơn thuần chỉ là một nơi ở hiện đại, danh giá mà đó còn là tuyên ngôn đắt giá về sự sang trọng và đẳng cấp của mỗi gia đình. Mỗi biệt thự được kết tinh từ bản ngã của gia chủ, phản chiếu tính nghệ thuật khác biệt, đề cao tính sáng tạo cá nhân để tạo ra những không gian sống nguy nga, lộng lẫy vượt xa những chuẩn mực thông thường. Các hướng của từng căn biệt tại Oriana Residences đều được tận dụng tối đa để đón ánh sáng, không chỉ vậy dự án có mật độ xây dựng thấp (chỉ 42%) tập trung hoàn thiện không gian xanh xung quanh. Chỉ cần mở cánh cửa sổ, bất cứ lúc nào chủ nhân cũng đều có thể cảm nhận sự tràn đầy của thiên nhiên trong căn phòng.

Không gian sống và làm việc tại Oriana Residences được thiết kế với mục tiêu chú trọng vào sức khỏe thể chất và tinh thần. Chính vì thế, tính bền vững trong xây dựng cũng như môi trường sống được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, chất lượng không khí, âm thanh, sự kết nối, giao hòa với không gian xanh cùng các tiện ích phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe - từ các tiện ích phổ biến như hồ bơi, phòng gym, sân tennis… đến sân gold đẳng cấp và resort nghỉ dưỡng sang trọng, tất cả góp phần hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại; một khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp trên xứ sở hoa vàng, cỏ xanh.

Xem thêm: lmth.069759-secnediser-anairo-na-ud-iat-aoh-hnit-na-uad/nas-gnod-tab/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dấu ấn tinh hoa tại dự án Oriana Residences”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools