vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến

2020-12-29 20:02

Ngày 12/12 vừa qua, để kỉ niệm thành tích này cũng như chặng đường hơn 10 năm tạo dựng tên tuổi và uy tín trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp đã tổ chức sinh nhật lần thứ 11 tại nhà máy đặt tại khu công nghiệp thành phố Chí Linh (Hải Dương).

Đại diện "đạt chuẩn" của ngành nhôm nội địa

Công ty TNHH Nhôm Đông Á đi vào hoạt động sản xuất từ năm 2009 với vai trò là một trong những doanh nghiệp FDI tiên phong đầu tư vào ngành công nghiệp chế biến chế tạo hợp kim nhôm Việt Nam. Phân phối khoảng hàng chục nghìn tấn nhôm định hình/ năm cho nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, Nhôm Đông Á đã giúp nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất, cơ khí kết cấu…chủ động hơn về nguyên liệu đầu vào cho phát triển sản xuất.

Chỉ tính riêng năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng chung của dịch bệnh Covid 19, Nhôm Đông Á vẫn đạt sản lượng 50 nghìn tấn nhôm thành phẩm (trong đó 30 nghìn tấn xuất khẩu) tăng 10% so với 2019, tạo công ăn việc làm cho hơn 850 lao động với thu nhập bình quân 15 triệu đồng/người/tháng. Không chỉ vậy, công ty cũng nhanh chóng hỗ trợ các cơ sở y tế địa phương hàng chục nghìn khẩu trang và thiết bị y tế trị giá hàng trăm triệu đồng góp sức chống dịch. Có thể nói đây là doanh nghiệp nhôm Việt Nam hiếm hoi vừa đảm bảo hoạt động sản xuất, vừa đóng góp thiết thực cho các hoạt động xã hội trong mùa dịch bệnh.

Hành trình 11 năm - Chinh phục và cống hiến

2020 là một năm ghi dấu những thách thức mới nhưng cũng là một năm đáng nhớ khi đánh dấu chặng đường 11 năm hoạt động của công ty. Sáng ngày 12/12/2020, lễ kỉ niệm 11 năm thành lập công ty TNHH Nhôm Đông Á đã được tổ chức long trọng với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, cùng các vị khách quý là đối tác chiến lược đã đồng hành với Nhôm Đông Á trong suốt quá trình phát triển.

Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến - Ảnh 1.

Màn phát biểu của lãnh đạo cấp cao công ty TNHH Nhôm Đông Á (Nguồn: Doanh nghiệp)

Mở đầu buổi lễ, ông Trương Gia Huy (Tổng giám đốc công ty TNHH Nhôm Đông Á) bồi hồi xúc động khi nhắc lại những khó khăn đầu tiên trong những ngày đầu nhà máy mới thành lập. Trải lòng về thách thức riêng của năm 2020 khi phải nhận nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid - 19, ông Huy đặc biệt bày tỏ sự biết ơn tới những quyết tâm và cố gắng của tập thể nhân viên công ty. Sức mạnh nội lực đến từ con người đã giúp Nhôm Đông Á vững vàng trước dịch bệnh và duy trì những con số ấn tượng, ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất: 3.000 tấn sản phẩm gia công xuất khẩu và 1.200 – 1.500 tấn hàng bán nội địa/tháng.

Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến - Ảnh 2.

Đội ngũ cán bộ - nhân viên không chỉ nhiệt huyết trong chuyên môn mà còn rực lửa tinh thần văn nghệ (Nguồn: Doanh nghiệp)

Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến - Ảnh 3.

Ban cán bộ trao kỉ niệm chương cho những cá nhân có thành tích nổi trội trong năm (Nguồn: Doanh nghiệp)

Để đạt được thành công như vậy, ngoài phát huy sức mạnh nội lực, công ty cũng nhận được sự giúp đỡ đáng quý từ những doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước. Ông Trương Gia Huy (Tổng giám đốc) đã thay mặt công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đối tác đã và đang đồng hành với Nhôm Đông Á trên chặng đường phát triển vừa qua. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh, mỗi khách hàng chính là một đối tác quy mô nhỏ nhất của công ty. Do đó buổi lễ kỉ niệm cũng là dịp để toàn thể công ty gửi lời tri ân tới những khách hàng của mình, bằng việc cho ra mắt nhiều hệ sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người mua hàng hiện nay.

Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến - Ảnh 4.

Ban lãnh đạo và nghệ sĩ Quang Thắng - đại diện nhãn hàng (Nguồn: Doanh nghiệp)

Đột phá và cải tiến trong tương lai

Những giây phút cuối cùng của buổi lễ, Tổng giám đốc công ty TNHH Nhôm Đông Á một lần nữa khẳng định tôn chỉ kinh doanh vốn có của công ty: "Con người là căn bản, đổi mới là hàng đầu, chuyên nghiệp và có uy tín". Theo kế hoạch năm 2020 công ty sẽ hoàn thành đầu tư giai đoạn 2 với tổng sản lượng 90 nghìn tấn thành phẩm mỗi năm. Sự phát triển của Nhôm Đông Á chắc chắn sẽ tạo động lực để ngành chế biến, chế tạo nhôm hợp kim Việt Nam tiến xa hơn trong thời gian tới.

Với tư duy thời cuộc như vậy, trong thời gian tới, ban lãnh đạo và toàn thể công ty TNHH Nhôm Đông Á sẽ tiếp tục dốc sức cải thiện chất lượng và mẫu mã sản phẩm, đem tới sự hài lòng hơn nữa đến với khách hàng, góp phần nâng cao tên tuổi nhôm Việt Nam trên thị trường nội địa nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.45622345192210202-neih-gnoc-av-cuhp-hnihc-man-11-hnirt-hnah-mein-ik-a-gnod-mohn-0202-mohn-hnagn-gnas-meid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điểm sáng ngành nhôm 2020: Nhôm Đông Á kỉ niệm hành trình 11 năm chinh phục và cống hiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools