vĐồng tin tức tài chính 365

Tage tung MV đón Tết ‘Trao lộc đất trời’ rộn ràng ​

2020-12-30 17:25

Là chủ nhân hit “Lớp 13” từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng rap - Vũ Tuấn Huy (với rap name Tage) đã khiến biết bao fan của chương trình Rap Việt mê mẩn vì chất giọng đặc biệt và lời bài hát cực ngầu. Đặc biệt, anh chàng còn được các fan nữ đặc biệt yêu thích bởi vẻ ngoài cực phẩm, cao ráo và khí chất khi rap toát ra ngút trời.

Sau hành trình của Rap Việt, sức nóng của cái tên Tage vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Anh chàng tiếp tục bước ra nhiều sân khấu, đem đến nhiều phần trình diễn live gần gũi, chân thực nhất đến với khán giả. Dù là ở đâu, sân khấu lớn hay nhỏ, người ta vẫn thấy Tage cháy hết mình với rap, bao "cool", bao ngầu với chất giọng trầm ấm đặc trưng.

Đặc biệt, ngày 15-12 vừa qua, Tage đã chính thức ra mắt MV đón Tết rất đặc biệt mang tên "Trao lộc đất trời". Nếu trước đây, người ta quen với Tage mạnh mẽ, "cool ngầu" thì trong MV lần này, Tage lại có hình tượng đáng yêu chào Tết rất khác.

Tage tung MV đón Tết ‘Trao lộc đất trời’ rộn ràng  ​ - ảnh 1

Lần đầu tiên, chúng ta thấy Tage ngồi giữa vườn táo thiên nhiên mải mê, phóng khoáng ca hát. Lần đầu tiên, hình ảnh của Tage không còn bùng cháy, máu lửa như trên sân khấu mà lại đứng giữa cánh đồng nở nụ cười tỏa nắng, trao cho người thân, bạn bè những món quà Tết đầy ý nghĩa. Khán giả xem MV chắc chắn đều rất ngỡ ngàng với hình ảnh mới này của anh chàng.

Hiện MV đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube và vẫn tiếp tục tăng theo ngày. Nhiều khán giả còn dự đoán, MV "Trao lộc đất trời" của Tage sẽ nhanh chóng lên top thịnh hành bởi giai điệu cuốn hút, lời rap gần gũi với chủ đề Tết rất thân quen. Không chỉ vậy, MV chào Tết của Tage còn mang giai điệu và lời nhạc không quá màu mè, mọi câu hát, lời rap đều rất tự nhiên như những câu chúc hàng ngày, thể hiện tinh thần Tết vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, dù MV với nội dung chào Tết nhẹ nhàng, thân quen nhưng giọng rap "vạn người mê" của Tage vẫn không hề bị mất đi chất đặc biệt nên các fan vẫn replay liên tục MV mà chẳng thấy chán.

Với MV Tết đầy rộn ràng này, Tage hào hứng chia sẻ: "Mọi năm, mọi người thường chỉ nghe nhạc Tết qua những bài hát thông thường thì nay, mình muốn đem đến một bài rap về Tết mới lạ cho mọi người. Dù là rap nhưng bài chào Tết lần này sẽ không hề kén người nghe, lời rap sẽ rất gần gũi, chất giọng của mình cũng 'thân thiện' hơn nhiều. Mình hi vọng, không chỉ giới trẻ mà mọi lứa tuổi đều yêu thích MV Tết lần này của mình".

Tage tung MV đón Tết ‘Trao lộc đất trời’ rộn ràng  ​ - ảnh 2

Được biết, MV "Trao lộc đất trời" của Tage được kết hợp cùng Tập đoàn TH để đem đến không khí đón xuân rộn ràng, tràn ngập niềm vui đến cho tất cả mọi người. Trong MV, bộ sản phẩm "Lộc đất trời" của TH cũng đã xuất hiện như một món quà lộc xuân với nhiều may mắn và năng lượng tích cực mà Tage dành cho mọi người.

Bộ sản phẩm "Lộc đất trời" của TH có 3 loại đồ uống chính: Nước gạo rang TH true RICE, nước uống trái cây TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Khác với những sản phẩm đóng chai khác trên thị trường, bộ sản phẩm đồ uống của tập đoàn TH được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, gửi trọn trong từng sản phẩm là tinh túy đất trời. Mua sản phẩm đồ uống TH giống như rước lộc đất trời về nhà để đón một năm mới đầy ước vọng, nhiều niềm vui.

Tage tung MV đón Tết ‘Trao lộc đất trời’ rộn ràng  ​ - ảnh 3

Tết đang đến rất gần, đừng bỏ lỡ bộ sản phẩm đồ uống "Lộc đất trời" của TH để cả nhà luôn tràn đầy năng lượng tích cực, đón Tết nhiều niềm vui, vẹn tròn nhiều sức khỏe trong năm mới.

Xem thêm: lmth.929859-gnar-nor-iort-tad-col-oart-tet-nod-vm-gnut-egat/eohk-cus/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tage tung MV đón Tết ‘Trao lộc đất trời’ rộn ràng ​”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools