vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới “nắm trong tay” 114 cáo trạng

2020-12-31 06:49

Stephanie Beaudoin, 27 tuổi đã bị bắt giữ sau cuộc khám xét nhà đột xuất vào tháng 8/1024.

Sau khoảng thời gian điều tra, Stephanie bị cáo buộc 114 tội danh bao gồm Trộm cắp tài sản, Đột nhập vào nhà trái phép và Tàng trữ vũ khí trái phép. Theo báo cáo từ phía cơ quan chức năng, Stephanie đã đột nhập hơn 40 ngôi nhà của Victoriaville trong suốt mùa Hè năm 2014.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng bắt giữ thêm 3 thiếu niên 13, 15 và 17 tuổi. Nhóm đối tượng đã đột nhập vào nhà các nạn nhân bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm. Sau khi vào được bên trong nhà, các đối tượng đã lấy đi toàn bộ tài sản quý giá, tiền mặt hay thậm chí cả súng.

Tuy nhiên, có lẽ sẽ chẳng có mấy ai chú ý đến Stephanie nếu bức ảnh cô mặt đồ bơi trên thuyền vô tình “lọt” ra ngoài. Ngay khi mới đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 3.300 lượt yêu thích. Nhanh chóng, Stephanie đã được dư dân mạng đặt cho biệt danh “nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới”.

Không những vậy, có rất nhiều người bình luận rằng, chỉ bằng vẻ quyến rũ này, cô có thể được chào đón ở bất cứ ngôi nhà nào mà không cần phải dùng đến cách đột nhập trái phép.

“Làm thế nào để một cô gái nóng bỏng như này lại là tội phạm cơ chứ?”, một bình luận khác tỏ vẻ ngạc nhiên.

Được biết, mặc dù sở hữu trong tay “bề dày” cáo trạng siêu khủng của mình, nữ tội phạm nóng bỏng này chỉ phải ngồi tù 90 ngày. Thậm chí, ngay sau khi ra tù, Stephanie còn được công ty người mẫu B Models mời về làm việc từ tháng 9/2015.

Han (theo CTV News)

 

 

 

Xem thêm: lmth.414105a-gnart-oac-411-yat-gnort-man-ioig-eht-tahn-ur-neyuq-mahp-iot-un/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới “nắm trong tay” 114 cáo trạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools