vĐồng tin tức tài chính 365

Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu?

2020-12-31 08:48

Các khu trung tâm mua sắm

Các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Diamond Plaza, Takashimaya, Parkson, Saigon Centre,… là những địa điểm quá quen thuộc mà nhiều người dân Sài Gòn thường hay lui đến mỗi khi có dịp lễ hội tới. 
Không chỉ được mua sắm thỏa thích mà tới đây bạn còn vừa được ăn, vừa được chơi, selfie với khung cảnh đẹp lung linh, hấp dẫn được trang trí vào dịp Tết.

Du ngoạn bằng xe buýt mui trần 2 tầng

Nếu bạn trẻ chán ngồi một chỗ thì xe buýt 2 tầng sẽ là lựa chọn thích hợp trong việc ngắm cảnh quan thành phố. Hàng ngày tuyến buýt có 22 chuyến, 30 phút một chuyến, hoạt động từ 9 giờ sáng đến 17 giờ 45.
Lộ trình của xe buýt hai tầng mui trần sẽ đi qua những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Thảo Cầm Viên, bảo tàng Chứng tích chiến tranh, khu phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco...

Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu? - ảnh 7
Xe buýt mui trần hai tầng là một trong nhiều lựa chọn khá thú vị.

Ngoài ra năm nay, Tết Dương lịch rơi vào thứ sáu cuối tuần thuận lợi cho việc lên kế hoạch cho những chuyến đi xa.

Tùy theo sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn những điểm đến náo nhiệt hoặc những vùng đất yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi trong dịp lễ.

Nếu bạn là mẫu người yêu thích sự yên bình, thích thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thì những điểm đến thiên nhiên như Cần Giờ, Vũng Tàu, Phú Quốc, Chu Lai, Pleiku là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu? - ảnh 8
Khung cảnh Biển Vũng Tàu. Ảnh: PHAN DUY

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, biển xanh cát trắng hay cao nguyên bạt ngàn xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Dịp cuối năm là thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch tham quan. Mặc dù không náo nhiệt như các thành phố lớn vào Tết dương lịch, nhưng những điểm đến này lại mang đến cho du khách sự bình yên và thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu? - ảnh 9
Đảo Thạnh An Cần Giờ. Ảnh: MINH NHẬT

Những điểm đến lãng mạn

Chắc chắn khi nhắc đến những địa danh lãng mạn ở nước ta thì Đà Lạt luôn là các tên được nhắc đến đầu tiên, tiếp đến là phố biển Nha Trang với những hòn đảo hoang sơ, vắng người.

Đặc biệt không chỉ có Tết Dương lịch, vào dịp cuối năm cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Hoa Đà Lạt.

Đây là một trong những lễ hội thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tìm đến tham quan chiêm ngưỡng.

Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu? - ảnh 10

Bên cạnh đó bạn còn được đắm mình trong không gian se lạnh mờ sương của buổi sáng sớm hay chiều muộn, được ngắm nhìn rừng thông xanh bạt ngàn hay những cánh đồng hoa sắc màu rực rỡ. Đó là lý do vì sao nơi đây được mệnh danh là vùng đất của sự lãng mạn, thơ mộng.

Về miền Tây sông nước mênh mông

Nếu bạn chưa biết Tết Dương lịch nên đi đâu thì hãy lên kế hoạch để về với miền Tây sông nước.

Không gian bao la sông nước và tính chất hiền lành hiếu khách của người miền Tây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Với những bạn ở TPHCM có thể lựa chọn nhiều phương tiện để về miền Tây.

Về với miền Tây bạn sẽ được hòa mình với không gian thanh bình và khám phá nét đẹp mộc mạc đơn sơ nơi đây. Đặc biệt ẩm thực miền Tây vô cùng hấp dẫn khiến du khách nhớ mãi sau một lần thưởng thức.


Xem thêm: lmth.518859-uad-o-iohc-iuv-id-mchpt-nad-iougn-1202-hcil-gnoud-tet/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tết Dương lịch 2021 người dân TP.HCM đi vui chơi ở đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools