vĐồng tin tức tài chính 365

Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam

2022-01-01 10:44

Cùng với sự phát triển của xã hội, thu nhập của người dân tăng lên và đời sống được nâng cao, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện thay thế cho các sản phẩm truyền thống đang ngày càng được quan tâm. Tỷ lệ người tiêu dùng tìm mua các món đồ Made in Vietnam đã tăng mạnh trong các năm qua. Điều đó mở ra không ít cơ hội nhưng cũng đem đến thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp Việt Nam khi phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước. Là một trong những thương hiệu điện gia dụng được yêu thích trong nhiều năm liền, Honjianda cũng đã sẵn sàng để gia nhập cuộc đua khốc liệt này.

Honjianda là thương hiệu của công ty TNHH Điện Gia Dụng Hoành Kiến Đạt - Long An, chuyên về sản xuất và kinh doanh các loại thiết bị điện gia dụng. Honjianda cung cấp đa dạng các sản phẩm từ quạt tích điện, ổ cắm đa năng, đèn sạc khẩn cấp, các loại đầu thu, anten, khuếch đại anten, dây điện, dây cáp đồng trục.

Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sở hữu nhà máy tại tỉnh Long An, đội ngũ nhân sự đông đảo, Honjianda đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Với phương châm "khách hàng là trung tâm", thương hiệu luôn chú trọng tới sự phát triển bền vững, cam kết mang lại sự hài lòng và luôn không ngừng cải thiện chất lượng để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng. Thương hiệu tự hào là nhà cung cấp sản phẩm có đại lý phân phối rộng khắp từ Bắc vào Nam và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Honjianda đã vinh dự nhận được giải thưởng cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn từ năm 2015 - 2021. Đây là giải thưởng danh giá và được chứng nhận cho thương hiệu Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm của Honjianda đã góp phần hỗ trợ cuộc sống của người dân và trở thành một trong những thiết bị đắc lực không thể thiếu.

Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sản phẩm ổ cắm điện chịu nhiệt đa năng là một trong những sản phẩm quen thuộc mọi gia đình. Dù nhỏ bé nhưng món đồ này lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống. So với các ổ cắm điện truyền thống, ổ cắm điện đa năng của thương hiệu Honjianda có khả năng chịu được nhiệt độ cao và va đập mạnh hơn, tăng sức bền, đảm bảo tuổi thọ lên tới 10,000 lần bật tắt. Honjianda sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để đảm bảo công năng tối đa và thiết kế thân thiện với người dùng như: lỗ cắm điện được làm bằng loại thau có tính đàn hồi cao, dây dẫn điện 100% đồng nguyên chất và đúng tiến diện, chân cắm phích làm bằng hợp kim đồng chống rỉ được đúc trong nhựa cứng chống cháy. Ổ cắm điện chịu nhiệt đa năng Honjianda đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các gia đình Việt.

Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam - Ảnh 3.

Một sản phẩm khác cũng được các khách hàng trên cả nước lựa chọn là sản phẩm quạt sạc đa năng. Với đặc điểm khí hậu tại Việt Nam, mỗi khi mùa hè tới, các gia đình phải đau đầu đối mặt với vấn đề sử dụng thiết bị làm mát sao để giải nhiệt mà vẫn tiết kiệm điện. Quạt sạc đa năng của Honjianda khắc phục những hạn chế của quạt truyền thống, sản phẩm có nhiều mức quạt gió đảm bảo công năng làm mát trong những ngày hè nóng nực. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi của Honjianda phù hợp mọi diện tích không gian trong gia đình. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của quạt sạc đa năng Honjianda là khả năng tích điện, sử dụng chế độ điện AC/DC, nếu xảy ra tình huống mất điện đột ngột, khách hàng có thể bật công tắc chuyển sang chế độ DC để cứu nóng ngay lập tức. Quạt sạc Honjianda còn được tích hợp đèn led siêu sáng có tác dụng như bóng đèn trong đêm tối và cổng sạc để khách hàng có thể sạc smartphone ở mọi lúc mọi nơi.

Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam - Ảnh 4.

Dù cho các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức… vẫn đang du nhập rất nhiều vào Việt Nam qua các hình thức nhập khẩu, phân phối và bán lẻ thì các thương hiệu Việt vẫn đã và đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và được kỳ vọng sẽ có bước phát triển vượt trội trong các năm tới. Đây cũng là mục tiêu của Honjianda trong tương lai khi từng bước vươn tới trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn.

Thông tin công ty TNHH Điện gia dụng Hoành Kiến Đạt – Honjianda

Website: www.honjianda.com.vn

Hotline: 0901486836

Email: info@hoanhkiendat.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.96062629092211202-man-teiv-iat-gnud-aig-neid-teiht-cac-gnud-ueit-gnouh-ux-av-adnaijnoh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Honjianda và xu hướng tiêu dùng các thiết điện gia dụng tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools