vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

2022-01-02 15:00

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Trần Việt Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan NHTW; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng bộ Cục PHKQ, Cục Trưởng Cục PHKQ, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên Đảng bộ Cục PHKQ.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Khanh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Đảng ủy Cơ quan NHTW đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Anh Tuấn.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan NHTW Trần Việt Bắc nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Anh Tuấn là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của ngành Ngân hàng. Đồng chí Trần Việt Bắc cho rằng đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trên cương vị Bí thư Đảng bộ Cục PHKQ, Cục trưởng Cục PHKQ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho tập thể, góp phần xây dựng Đảng bộ Cục PHKQ ngày càng trong sạch vững mạnh và luôn là tấm gương sáng để các đảng viên trong Đảng bộ và thế hệ trẻ học tập, noi theo.

C:Usersanh.nguyenmai2DownloadsHHD 3.jpg

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy cơ quan NHTW, các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ Cục PHKQ luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu, tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên để luôn xứng đáng với danh hiệu 30 năm tuổi Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng và Cục PHKQ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

MA

Ảnh: MT

Xem thêm: 114274VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools