vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bất bại tại Tây Ban Nha

2022-01-03 12:21
Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bất bại tại Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: VFF

Chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải di chuyển khá xa, mất 3 tiếng bằng ô tô mới đến được địa điểm thi đấu. 

Dù khá mệt nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy cố gắng, tập trung tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đề ra khi đối đầu với đội bóng đang xếp hạng 13/16 ở Giải hạng nhì nữ Tây Ban Nha 2021-2022.

Không như trận giao hữu đầu tiên tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ ở đội hình xuất phát trong trận thắng CLB Pozoalbense 3-0, HLV Mai Đức Chung đã bố trí đội hình khá mạnh trong trận giao hữu thứ hai với La Solana.

Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bất bại tại Tây Ban Nha - Ảnh 2.

Đội tuyển nữ Việt Nam trong trận giao hữu với CLB La Solana - Ảnh: VFF

Trong đó có các cầu thủ nổi bật như trung vệ Chương Thị Kiều, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Tuyết Dung, tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến. Mặc dù tạo được một số cơ hội nhưng các cô gái Việt Nam vẫn không thể ghi bàn, đành chấp nhận hòa 0-0.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu tiếp theo với CLB Cordoba vào ngày mai (4-1). Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h (giờ địa phương, 23h giờ Việt Nam) và được bán vé để phục vụ khán giả vào sân theo dõi hai đội thi đấu.

Tập trung đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022Tập trung đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2022

TTO - Ngày 28-11, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị tham dự vòng chung kết Asian Cup 2022 tại Ấn Độ. HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập.

Xem thêm: mth.54584750130102202-ahn-nab-yat-iat-iab-tab-cut-peit-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bất bại tại Tây Ban Nha”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools