vĐồng tin tức tài chính 365

Cần Thơ: Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

2022-01-03 12:42

Cần Thơ – Ngày 3.1, Công an quận Thốt Nốt (TP.Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nhựt Linh (sinh năm 1992, Khu vực Tân Lợi 2, P.Tân Hưng, Q. Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 02.01.2022, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt tiến hành khám xét khẩn cấp người và chỗ ở của đối tượng Nguyễn Nhựt Linh.

Đối tượng Nguyễn Nhựt Linh bị công an bắt giữ. Ảnh: CACC.
Đối tượng Nguyễn Nhựt Linh bị công an bắt giữ. Ảnh: CACC.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 1 gói nilon kích cỡ 4x6 cm bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, có trọng lượng khoảng 17,4 gram giấu trong hộp nhỏ trong góc nhà, 01 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá và nhiều tang vật khác.

Đối tượng Nguyễn Nhựt Linh ở cơ quan công an. Ảnh: CACC.
Đối tượng Nguyễn Nhựt Linh ở cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Qua làm việc đối tượng khai nhận, gói nilon bị lực lượng công an thu giữ là ma túy tổng hợp (ma túy đá) do Linh mua của một người phụ nữ tên Nhi tại Vĩnh Long nhưng không biết rõ địa chỉ cụ thể.

Tang vật thu giữ. Ảnh: CACC.
Tang vật thu giữ. Ảnh: CACC.

Được biết, đối tượng Linh đã có 01 tiền án về tội cướp giật tài sản và là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, đã qua cai nghiện bắt buộc, tuy thường xuyên được công an phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt mời gọi giáo dục, tuyên truyền pháp luật nhưng Linh vẫn có biểu hiện nghi vấn sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện Công an quận Thốt Nốt đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.751199-yut-am-tahc-pehp-iart-urt-gnat-gnout-iod-us-hnih-uig-mat-oht-nac/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cần Thơ: Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools