vĐồng tin tức tài chính 365

Rút ngắn thời gian thi công với mô đun xây dựng sẵn

2022-01-04 08:22

Gần đây OSC (Off Site Construction) đang ngày càng được quan tâm tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới. Có thể hiểu rằng toàn bộ công trình hoặc các phần của công trình như tường, sàn và trần nhà được làm sẵn ở xưởng, sau đó được vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp ráp.

Và Adbo là một trong những công ty khởi nghiệp xuất sắc tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nhanh sử dụng hệ thống mô-đun xây dựng sẵn giúp giảm chi phí và rút ngắn thời gian xây dựng. Qua đó có thể giảm chi phí lao động xây dựng và ngăn chặn sự trì hoãn xây dựng do ảnh hưởng của thời tiết. Chúng tôi tạo nên các thiết kế 3D đa dạng và biến chúng thành mô đun thực trong vòng 1 tháng và mất khoảng 3 ngày để lắp ghép các mô đun dựng sẵn thành công trình hoàn chỉnh nên được khách hàng đánh giá rất cao.

Năm 2019 công ty Adbo đã cung cấp dịch vụ xây dựng nhanh cho nhiều cơ quan tổ chức như xây dựng khu an toàn tại Hannam, boot quảng cáo tại Đại học Giao thông Hàn Quốc, nhà kho chứa pin xe điện cho hãng Hyundai Mobis và tham gia xây dựng các trung tâm vận tải hậu cần cho Coupang, CJ Korea Express…

Rút ngắn thời gian thi công với mô đun xây dựng sẵn - Ảnh 1.

Công ty Adbo đang nỗ lực cung cấp dịch vụ xây dựng modular áp dụng cho các nhà kho vật liệu nhỏ, nhà máy và các tòa nhà thương mại để trong tương lai sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường này tại Hàn Quốc. Ngoài ra, chúng tôi hiện đang xúc tiến thành lập nhà máy ở Goesan và đặt mục tiêu hoàn thành vào tháng 2 năm sau.

Rút ngắn thời gian thi công với mô đun xây dựng sẵn - Ảnh 2.

Công ty Adbo hiện đang lên kế hoạch mở rộng công nghệ sản xuất mô đun ra thị trường nước ngoài. Adbo hướng đến việc chuyển giao công nghệ sản xuất trọng tâm cho công ty đối tác để có thể tiến hành sản xuất trực tiếp tại địa phương, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực để kết hợp công nghệ ICT của ngành công nghiệp 4.0 vào ngành công nghiệp kiến trúc.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần ADBO

Website: www.adbomodule.com

Email: Yeongshinkim123@gmail.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.29865847113211202-nas-gnud-yax-nud-om-iov-gnoc-iht-naig-ioht-nagn-tur/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rút ngắn thời gian thi công với mô đun xây dựng sẵn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools