vĐồng tin tức tài chính 365

Dinh dưỡng sữa non Centalac

2022-01-05 11:10
Dinh dưỡng sữa non Centalac - Ảnh 1.

Dinh dưỡng sữa non Centalac bổ sung nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung trong đời sống hiện nay, nhất là khi lối sống thiếu lành mạnh cùng với lối tiêu dùng thực phẩm không khoa học đã mang tới cho người dân Việt Nam nhiều hệ lụy về sức khỏe. Thực phẩm bổ sung được coi là công cụ dự phòng sức khỏe trong thế kỷ XXI.

Dinh dưỡng sữa non Centalac - bắt kịp xu hướng sức khỏe thế kỷ XXI

Đứng trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một gia tăng của người dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Phú Cường đã cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung Dinh dưỡng Sữa non Centalac với công nghệ châu Âu, cùng các nguyên liệu giàu dinh dưỡng, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm hoàn hảo thay thế bữa ăn phụ hàng ngày

Khoa học đã chứng minh, bữa ăn phụ là cần thiết để góp phần thúc đẩy quá trình tăng trưởng cơ thể và giúp tiêu hóa ổn định hơn. Nhờ có bữa ăn phụ mà cơ thể luôn đầy đủ dinh dưỡng, làm việc hiệu quả hơn.

Dinh dưỡng sữa non Centalac - Ảnh 2.

Dinh dưỡng sữa non Centalac thay thế bữa ăn phụ hoàn hảo

Việc lựa chọn các thực phẩm sử dụng cho bữa ăn phụ cũng là một vấn đề được quan tâm. Thực phẩm nào cho phù hợp, không dẫn tới thừa cân, béo phì hoặc gây ra các bệnh mãn tính luôn là thắc mắc của nhiều người.

Sản phẩm dinh dưỡng sữa non Centalac với khoảng 400 calo trong mỗi cốc, giàu khoáng chất và vitamin sẽ là bữa phụ hoàn hảo cho cả gia đình. Với thành phần chính là sữa non giúp bổ sung canxi gấp 6 lần so với sữa thông thường, giúp cơ thể nạp đủ dưỡng chất, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ bổ sung canxi cho những người đang gặp các vấn đề về xương khớp.

Bên cạnh đó, sản phẩm chuyển hóa hết, không để lại dư lượng chất ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Dinh dưỡng sữa non Centalac có chứa tới 10.000mg Colostrum - gồm các protein có lợi cho sự phát triển của cơ thể như IGF, vitamin A, K, carbohydrates… giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các kháng thể như Immunoglobulin IgA, IGD, IGE… là những loại kháng thể hoàn toàn tự nhiên, giúp ngăn ngừa các bệnh mãn tính và phòng chống ung thư.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm có chứa Lactoferrin, hoạt động giống như một prebiotic kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp kích thích ăn uống ngon miệng và dễ hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn hơn.

Sản phẩm còn kết hợp hai nguyên liệu vô cùng quý hiếm, đó là Đông trùng hạ thảo và Yến sào, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hoá, giúp cải thiện tiêu hóa tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi sau phẫu thuật.

Sản phẩm dinh dưỡng dành cho cả gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, lại hoàn toàn không gây hại tới sức khoẻ, thì Dinh dưỡng Sữa non Centalac chính là giải pháp hoàn hảo.

Dinh dưỡng sữa non Centalac - Ảnh 3.

Dinh dưỡng sữa non Centalac được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại

Các thành phần nguyên liệu trong sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, cân đối cẩn thận để cung cấp lượng dinh dưỡng vừa đủ trong mỗi ly sữa. Nhờ vậy, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, thì lượng calo này cũng phù hợp để thay thế một bữa ăn, cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động trong một ngày. Tùy vào đối tượng và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể xem xét, bổ sung 1 hay 2 ly sữa mỗi ngày.

Vì vậy, đừng quên bổ sung dinh dưỡng sữa non Centalac thường xuyên để tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Để được tư vấn cụ thể hơn về công dụng, cách sử dụng cũng như nơi đặt mua dinh dưỡng sữa non Centalac chính hãng, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Phu Cuong Pharmacy thông qua hotline 1900 636 101.

Xem thêm: mth.46210627140102202-calatnec-non-aus-gnoud-hnid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dinh dưỡng sữa non Centalac”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools