Startup chuyển phát nhanh Việt Nam phát triển thần kỳ
Có thể nói, mặc dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng FastShip đã làm được điều mà ít doanh nghiệp nào làm được. Chỉ trong một thời gian ngắn, đơn vị chuyển phát nhanh này đã nhanh chóng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với mạng lưới hàng trăm bưu cục, trung tâm khai thác cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
FastShip hiện đang dần trở thành hãng chuyển phát nhanh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online ở Việt Nam ưa chuộng với số khách hàng mới tăng trưởng mạnh mỗi tháng. Theo đó, sản lượng đơn hàng tăng nhanh chóng sau từng tháng với quy mô tăng gấp 4 đến 5 lần so với tháng trước.
Để có được những thành tích đó, FastShip luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới, hệ thống cơ sở hạ tầng, hướng tới phủ sóng toàn diện trên từng ngõ ngách, con phố, khu vực vùng sâu vùng xa trên khắp các tỉnh thành. Với những lợi thế từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng định hướng đúng đắn. "Bên cạnh đó, chúng tôi còn tập trung đa dạng các dịch vụ chuyển phát từ nội địa đến quốc tế. Trong đó tập trung vào đối tượng khách hàng kinh doanh online" đại diện công ty FastShip cho biết.
Cũng theo phía công ty chuyển phát nhanh này, một trong những điểm mạnh của dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam này phải kể đến việc ứng dụng công nghệ thông tin và các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hoá, không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết và tích hợp dịch vụ vận chuyển với các phần mềm quản lý bán hàng. Điều này đã góp phần xây dựng nên hệ sinh thái bán hàng online cho khách hàng, với các tiện ích Fulfillment cho đối tác nhằm tối ưu hoá tiện ích và hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh online. Một chuỗi dịch vụ khép kín giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát mọi thứ tăng hiệu quả, giảm rủi ro.
Song song đó, FastShip cũng thường xuyên tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhờ đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ của FastShip không chỉ được ưu đãi với cước phí gửi hàng "cạnh tranh" tốt nhất trên thị trường chuyển phát nhanh mà còn dễ dàng có cơ hội trúng hàng ngàn quà tặng giá trị, hoàn tiền, chiết khấu cao hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Hiện tại, Fastship đặt mục tiêu dài hạn, trong 5 năm phát triển tiếp theo, dịch vụ của doanh nghiệp này sẽ phủ sóng nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Mỹ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Singapore, Campuchia… và trước năm 2025, FastShip định hướng sẽ trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
FastShip trao quyền "làm chủ" cho nhà đầu tư
Vào những dịp cuối năm như thế này thị trường chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế lại trở nên sôi động. Thế nhưng, không phải nhà vận chuyển nào cũng đủ năng lực để "gồng gánh". Điều này đã dẫn đến tình trạng đội giá cước, thời gian vận chuyển kéo dài gây chậm trễ, thất lạc hàng hóa… Chính vì vậy, là một trong những đơn vị chuyển phát uy tín, FastShip đang định hướng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Theo đại diện doanh nghiệp FastShip "Đây là thời điểm nắm bắt cơ hội của FastShip nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, mở rộng và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế".
Với mô hình đơn giản, dễ tiếp cận, chi phí đầu tư thấp, Fastship đang trở thành doanh nghiệp chuyển phát nhanh trao quyền "làm chủ" cho khách hàng, người được nhượng quyền sẽ có cơ hội trở thành nhà đầu tư dễ thành công nhất tại Việt Nam. "FastShip sẽ hỗ trợ tận tình cho đối tác từ nhân sự đến tài chính bên cạnh chính sách độc quyền vùng phủ", CEO Fastship cho hay.
Có thể thấy, sự bùng nổ của thương mại điện tử kéo theo sự phát triển vượt bậc của nhiều ngành nghề, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển. Theo đó, thị trường chuyển phát hứa hẹn là miếng bánh béo bở, cộng thêm những lợi thế rất lớn trong việc triển khai hình thức nhượng quyền thương hiệu của FastShip, đây chắc chắn là cơ hội khởi nghiệp an toàn và đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư tham gia nhượng quyền.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế