vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng

2022-01-07 08:26

Câu 1: Trên đường đi học về, Sarah bị ai đó đánh lén, ngất xỉu. Khi tỉnh lại, cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng chứa đồ, miệng bị dán băng dính.

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng

Sarah cố sức đập vào cửa sổ và may mắn được một cảnh sát đi tuần tra ngang qua giải cứu. Tuy nhiên, Sarah không nhìn thấy kẻ bắt cóc. Cảnh sát điều tra căn phòng và xác định ba kẻ tình nghi sống ở gần đó.

Người thứ nhất nói anh ta vừa đi mua bánh mì, không có mặt ở khu vực đó lúc vụ bắt cóc xảy ra. Người thứ hai giải thích rằng anh ta cũng có con cái nên sẽ không bao giờ làm vậy. Người thứ ba nói anh ta đang đi tìm nơi thay dầu xe.

Ai là kẻ bắt cóc?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng - 1

>>Đáp án

Câu 2: Chloe bị sát hại trong phòng thay đồ của một cửa hàng quần áo. Không có khách hàng nào khác trong cửa hàng nên cảnh sát chỉ có ba kẻ tình nghi.

Nhân viên bán hàng kể, Chloe yêu cầu một chiếc áo khoác cỡ lớn, khi cô mang áo đến thì thấy Chloe đã bị hại. Nhân viên thu ngân nói cô bận thanh toán cho các vị khách khác ở quầy nên không chú ý đến phòng thay đồ. Quản lý cho biết cô ở trong kho để dỡ những thùng hàng mới chuyển đến.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng - 2

>>Đáp án

Câu 3: Một nhân viên chia bài bị sát hại trong sòng bạc. Tối hôm đó, ba con bạc tố cáo người chia bài gian lận khiến họ thua sạch tiền. Họ bị coi là nghi phạm và bị cảnh sát thẩm vấn.

Stan nói: "Tôi về nhà sớm sau khi thua bạc. Anh ta là kẻ lừa đảo nhưng tôi sẽ không giết anh ta". Dave nói mình đến chỗ bạn gái, cô có thể làm chứng. Nile cho biết anh ta đổi chip lấy tiền rồi rời đi ngay.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng - 3

>>Đáp án

Câu 4: Ông Hammond có con gái tên Rosie, thiếu nữ nổi tiếng khắp thị trấn với mái tóc dài vàng óng xinh đẹp. Một hôm, Rosie mất tích. Vài tuần sau, cảnh sát tìm thấy thi thể cô ở trong rừng, bị cạo trọc đầu.

Nhân chứng Clark, thợ làm tóc, là hàng xóm của ông Hammond kể, ngày Rosie mất tích, ông thấy một chiếc xe van đậu gần nhà họ.

Cảnh sát tìm được ba kẻ tình nghi đi xe van đến nhà Hammond hôm đó. Nhân viên giao hàng nói chỉ đưa pizza cho ông Hammond. Người đưa thư giải thích anh ta dùng xe van để chuyển thư, bưu kiện. Tài xế nói cho biết anh ta lái xe cho ông Hammond, hôm đó anh ta đánh xe đến chở họ theo hẹn.

Theo bạn, ai là thủ phạm hại Rosie?

Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1803144-gnav-cot-iag-oc-iah-mahp-uht-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán thủ phạm sát hại cô gái tóc vàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools