vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc

2022-01-09 14:43
Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 1.

Nhân viên một quán karaoke trên đường Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận tất bật lau chùi để ngày mai đón khách trở lại - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Ngay khi có thông tin các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại, nhân viên các quán đã khăn gói từ quê nhà lên lại TP.HCM để làm việc.

Ghi nhận tại một quán karaoke trên đường Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), nhân viên đang tất bật lau dọn, chuẩn bị nước khử khuẩn, máy đo thân nhiệt, bao bọc micro để sẵn sàng đón khách.

Anh Nguyễn Duy Thanh (nhân viên tại quán karaoke Nnice, Q.Phú Nhuận) cho biết anh làm nhân viên ở đây đã 15 năm. "Từ khi nghe tin quay trở lại hoạt động tôi thực sự rất vui và hào hứng. Trong thời gian ngưng, một số anh em không có công ăn việc làm, có người chạy giao hàng, làm công việc tạm thời. 

Tôi là nguồn thu nhập chính của gia đình nên cũng đi làm việc bán thời gian như thu gom rác và chạy xe công nghệ để có thêm thu nhập trang trải gia đình. Tôi mong muốn cơ sở hoạt động suôn sẻ và khách hàng đến ủng hộ cho anh em có công ăn việc làm" - anh Thanh bộc bạch.

Chị Đinh Hoàng Thùy Dương (nhân viên phòng kinh doanh karaoke ICOOL, Q.10) chia sẻ: "Tình hình TP.HCM đã thích ứng với cuộc sống mới nên doanh nghiệp cũng an tâm quay trở lại hoạt động". 

"Bên tôi nhân viên đều tiêm 2 mũi vắc xin, sẽ cho khử khuẩn định kỳ 2 tuần/lần toàn cơ sở, thay mới bọc mic thường xuyên. Ngoài ra, cơ sở còn có phòng cách ly y tế tạm thời, trang bị thuốc nếu trong quá trình ca hát có trường hợp sốt diễn ra", chị nói.

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 2.

Nhân viên quán bar tại phố đi bộ Bùi Viện, Q.1, TP.HCM lau chùi, dọn dẹp chuẩn bị đón khách

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 3.

Nước khử khuẩn được anh Duy Thanh đặt bên trong các phòng hát

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 4.

Quán karaoke đưa ra các chính sách khuyến mãi để thu hút khách

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 5.

Nhân viên quán karaoke trên đường Thành Thái, Q.10, TP.HCM bọc micro để phòng dịch

Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc - Ảnh 6.

Chuẩn bị phòng cách ly y tế tạm thời và trang bị thuốc cần thiết

TP.HCM cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ không thiết yếu, trừ karaoke, vũ trường...TP.HCM cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ không thiết yếu, trừ karaoke, vũ trường...

TTO - Từ 1-3, TP.HCM cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ không thiết yếu trừ các lĩnh vực như vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín.

Xem thêm: mth.5001013190102202-ceiv-mal-ial-yauq-coud-gnum-rab-ekoarak-nauq-neiv-nahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhân viên quán karaoke, bar mừng được quay lại làm việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools