vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm

2022-01-09 16:43

Câu 1: Khách sạn 5 sao Aquamarine vừa bị một tên trộm khét tiếng đột nhập. Hắn từng gây án ở nhiều khách sạn nổi tiếng khác, chuyên nhằm vào các vị khách giàu có nhất. Cảnh sát lập bản đồ những khách sạn trong vùng để tìm mục tiêu tiếp theo của tên trộm và giăng bẫy bắt hắn.

Bạn thử đoán xem tên trộm sẽ nhắm vào nơi nào trong bốn khách sạn chưa bị đột nhập?

Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm

>>Đáp án

Câu 2: Một vị khách báo mất trộm ví khi ăn trưa trong nhà hàng. Thám tử kiểm tra camera giám sát, tìm ra ba kẻ khả nghi và hỏi họ làm gì khi vụ trộm xảy ra.

Quản lý nói ăn trưa ở quán cà phê bên cạnh nhà hàng vì chỗ đó rẻ hơn. Một vị khách cùng ăn ở nhà hàng cho biết đã rời đi sớm để tham dự triển lãm. Đầu bếp giải thích phải đến bệnh viện vì bị bỏng tay khi thay bóng đèn cháy.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một vị khách báo bị mất trộm hành lý khi đang chờ check-in ở khách sạn. Nhân viên an ninh xác định được ba kẻ tình nghi có mặt ở sảnh khách sạn khi vụ trộm xảy ra.

Lindsay nói cô rất giàu có và ở trong phòng đắt tiền nhất trên tầng 7 khách sạn nên không có lý do gì để đi ăn trộm hành lý của người khác. Henry phủ nhận liên quan đến sự việc, chỉ xuống sảnh để đặt chỗ trong nhà hàng với lễ tân. Marvin giải thích anh không thể ăn trộm hành lý vì bị gãy tay.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Thám tử Anderson gọi cho Sam vào buổi sáng để thông báo Erik - anh trai Sam - đã chết. Sam nói anh không thấy bất ngờ vì Erik có rất nhiều kẻ thù. Sam cung cấp thông tin rằng Erik nợ tiền Dick, từng cướp vợ của Jack, đâm hỏng xe Allan, nên những người này đều có động cơ trả thù Erik.

Tuy nhiên, cảnh sát lại bắt giữ Sam, vì sao?

Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2683144-mort-net-auc-oeht-peit-ueit-cum-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán mục tiêu tiếp theo của tên trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools