vĐồng tin tức tài chính 365

LEGO: Hơn cả một thương hiệu đồ chơi

2022-01-10 07:10

Dấu ấn “vừa chơi vừa học” LEGO mang lại không chỉ phản ánh ở khía cạnh giáo dục thuần túy. Với khách hàng trong độ tuổi trưởng thành, mỗi bộ đồ chơi được tạo hình sống động còn có thể là những trải nghiệm đầy chiều sâu. 

Bộ Lễ hội đèn lồng mùa xuân thuộc loạt LEGO tết cổ truyền bán chạy vào dịp đầu năm 2021 tại nhiều nước châu Á có giá khoảng 3 triệu đồng
Bộ Lễ hội đèn lồng mùa xuân thuộc loạt LEGO tết cổ truyền bán chạy vào dịp đầu năm 2021 tại nhiều nước châu Á có giá khoảng 3 triệu đồng

“Tôi đã thật sự xúc động khi cầm trên tay mô hình tàu con thoi đồ chơi của LEGO. Mỗi chi tiết, bộ phận máy móc đều được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ” - nữ phi hành gia Kathy Sullivan, người từng tham gia chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ bằng tàu con thoi ở trung tâm NASA (năm 1981), bày tỏ cảm nhận về phiên bản phi thuyền thu nhỏ vừa được LEGO phát hành. “Cả khoang ngủ nghỉ, sinh hoạt của chúng tôi trong tàu cũng được khéo léo tái dựng. Mẫu thiết kế giúp tôi hồi tưởng lại vô số kỷ niệm khi làm việc tại trạm không gian”.  

Ngày nay, giá trị kết nối văn hóa xã hội, điểm nhấn nổi bật ở thương hiệu đồ chơi từ Đan Mạch, lan rộng đến cả thế hệ người tiêu dùng trẻ, nhóm khách hàng thường có thị hiếu khắt khe về các sản phẩm giải trí. “Chúng tôi thử quay một video lắp ráp bộ đồ chơi LEGO tết cổ truyền cùng nhóm bạn. Qua đó, tôi có dịp trò chuyện về truyền thống đón năm mới cũng như ý nghĩa ngày tết trong suy nghĩ các thanh niên gốc Á như tôi. Đây là những điều quả thật chúng tôi vẫn hay lờ đi” - Dzamira Dzafri, cây bút trẻ đang làm việc tại trang tin công nghệ Soyacincau (Malaysia), chia sẻ.    

Bộ đồ chơi đồ sộ ra mắt đầu năm 2021, phác họa hai hoạt cảnh nổi tiếng trong mùa tết: Sự tích Niên thú và Lễ hội đèn lồng. Nữ phóng viên trên tiết lộ, cô đã có “trải nghiệm vui chơi bổ ích cùng những người bạn”. “Chúng tôi mất gần mười tiếng để lắp hoàn tất hai bộ đồ chơi. Mọi người vừa làm việc vừa thảo luận sôi nổi nhiều câu chuyện vui, kỳ thú liên quan đến tết” - Dzamira Dzafri nói.

Khi ngành công nghiệp đồ chơi không ngừng phát triển mạnh mẽ, LEGO đang tiếp tục khẳng định vị thế riêng trong lòng người tiêu dùng đương đại. Đề cao tinh thần tự do sáng tạo, những khối đồ chơi sinh động phản ánh nhiều giá trị cuộc sống tươi đẹp, đem lại cảm nhận vượt lên cả trải nghiệm vui chơi giải trí thông thường. 

Như Ý - Ảnh: Lego

Xem thêm: lmth.9464541a-iohc-od-ueih-gnouht-tom-ac-noh-ogel/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ LEGO: Hơn cả một thương hiệu đồ chơi ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools