Ngân hàng số miễn phí trọn đời với vô vàn tiện ích
Ngân hàng số "đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy"
Gen Z - thế hệ trẻ đam mê và hiểu biết về công nghệ được coi là "làn sóng" người tiêu dùng thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của ngân hàng số. Trên thực tế, các ngân hàng đang nỗ lực đầu tư vào giải pháp đón đầu xu hướng tiêu dùng 4.0 để nhanh chóng tiếp cận nhóm khách hàng này.
Cake by VPBank - ngân hàng số miễn phí trọn đời với vô vàn tiện ích ra đời, hướng đến việc tăng cường trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó chủ yếu là người dùng trẻ.
Ngân hàng số giúp người dùng tiếp cận với hành trình quản lý chi tiêu tiện lợi và đầy phong cách
Cake by VPBank được định hình là một ứng dụng ngân hàng số đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy, góp phần thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện, từ đó, từng bước giúp người dùng được tiếp cận với hành trình quản lý chi tiêu một cách tiện lợi và đầy phong cách.
Quả thật, ngân hàng số đậm chất gen Z này đã ghi điểm ngay từ khi ra mắt nhờ tiện ích miễn phí trọn đời, tài khoản là số điện thoại dễ nhớ, mở tài khoản chỉ trong 2 phút với công nghệ định danh khách hàng điện tử (e-KYC). Chỉ với một ứng dụng trên điện thoại di động, việc quản lý tài chính, từ chi tiêu cho tới tiết kiệm sinh lời đều được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ở bất kỳ nơi đâu và tất cả thời gian trong ngày, Gen Z có thể dễ dàng chuyển tiền chỉ trong 2 giây, an toàn, bảo mật thông tin cao. Đặc biệt, ngân hàng số này còn phát hành miễn phí thẻ Mastercard, giúp người dùng được trải nghiệm thanh toán không chạm (contactless) hiện đại. ngoài ra, còn có thể "thả ga" rút tiền tại 630 ATM của VPBank và tất cả ATM chấp nhận thẻ Mastercard trên toàn quốc.
Diện mạo "chuẩn gu" Gen Z với thiết kế thẻ độc đáo, màu sắc ấn tượng
Cake by VPBank mang diện mạo "chuẩn gu" Gen Z với thiết kế thẻ độc đáo, màu sắc ấn tượng (vàng, xanh da trời, xanh lá cây, hồng, tím), người dùng có thể chọn màu thẻ theo sở thích cá nhân. Chiếc thẻ không chỉ mang lại dịch vụ ngân hàng tiện ích mà còn là cơ hội để giới trẻ thể hiện cá tính, sự năng động và hiện đại.
Một "độc quyền" cho người dùng của ngân hàng số này chính là tài khoản thanh toán đặc biệt mang tên Super Saver. Theo đó, tiền trong tài khoản sẽ sinh lời dù không cần gửi tiết kiệm với lãi suất ở mức 3,6%/năm.
Để mở rộng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số, cung cấp trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng trẻ, ngân hàng số "chuẩn Gen Z" đã hợp tác với công ty cung cấp dịch vụ xử lý thanh toán hàng đầu Radar Payments.
Bên cạnh đó, việc phối hợp với Mambu - đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng đám mây uy tín để chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (core banking) cũng giúp đơn vị này rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, sẵn sàng tung ra các sản phẩm linh hoạt và độc đáo trong thời gian tới.
Một trong những ngân hàng số đầu tiên hợp tác với Radar Payments và Mambu
"Hái quả ngọt" sau 1 năm đồng hành cùng Gen Z
Chinh phục "khẩu vị" của khách hàng gen Z không phải điều đơn giản khi thế hệ trẻ ngày nay có những yêu cầu khắt khe không chỉ với chất lượng dịch vụ mà còn là trải nghiệm "không chạm". Áp lực lớn là vậy nhưng sau một năm đầy nỗ lực, ngân hàng số Cake đã hái được "trái ngọt" khi đạt mốc 1 triệu người dùng - một con số không nhỏ, kể cả với ngân hàng truyền thống có tuổi đời lâu năm trên thị trường.
Cột mốc 1 triệu người dùng là kết quả cho nỗ lực làm chủ công nghệ của người Việt, khẳng định sức mạnh liên kết của các doanh nghiệp Việt trên thị trường. Đồng thời, một lần nữa khẳng định hiệu quả của chiến lược phát triển ngân hàng số mà những người sáng lập theo đuổi; sự ghi nhận của người dùng nói chung, đặc biệt là Gen Z cho những tiện ích, dịch vụ mà ngân hàng số này mang lại.
Ngân hàng số chuẩn Gen Z hái được "trái ngọt" khi đạt mốc 1 triệu người dùng sau chưa đầy 1 năm hoạt động
Vốn là một khách hàng sở hữu chiếc thẻ Cake by VPBank từ những ngày đầu, Minh Vân (23 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho hay: "Từ khi chuyển sang dùng thẻ của ngân hàng này, mình thấy an tâm và tiện lợi hơn rất nhiều. Từ việc gọi một chiếc xe Be để đi làm, đặt đồ ăn, thức uống, mua sắm quần áo, mỹ phẩm trực tuyến… hay chuyển tiền sang tài khoản khác cũng chỉ mất vài giây thao tác tên điện thoại.
Hơn thế, đây cũng là một trong số ít những ngân hàng có thiết kế thẻ vô cùng độc, lạ, với màu sắc nổi bật cá tính và mình đã chọn chiếc thẻ màu xanh lá cây hợp với bản mệnh. Mình cũng vừa kích hoạt Super Saver để tài khoản sinh lời với mức lãi suất ở mức khá cao".
Không chỉ riêng Minh Vân, hàng triệu khách hàng khác cũng đều có trải nghiệm tuyệt vời mà ngân hàng số này mang lại. Để luôn đồng hành cùng những người trẻ gen Z, ngân hàng số do Be Group và VPBank phối hợp phát triển đã đầu tư mạnh vào công nghệ, hạ tầng và chính sách ưu đãi trực tiếp để mọi khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ tài chính một cách dễ nhất.
Ra đời đúng thời điểm không dùng tiền mặt, thanh toán trên không gian mạng bùng nổ, Cake by VPBank ngày càng khẳng định vị trí, dần trở thành một ngân hàng số tiện ích, gần gũi với lối sống tài chính hiện đại, đem lại cho cộng đồng Gen Z những "đặc quyền" hấp dẫn.
Hôm 7-12, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) công bố dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng với thông điệp “Sống tuyệt vời” cùng sự đồng hành của nữ người mẫu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.