vĐồng tin tức tài chính 365

Mặc người đời chê bai, từ tiểu tam nay bạn gái Jeff Bezos đường đường như 'chính thất', quản lý 2 quỹ từ thiện tỷ đô cho

2022-01-13 10:45

Thời gian gần đây tỷ phú Jeff Bezos và người tình là bà Lauren Sanchez trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp cõi mạng. Nguyên nhân là bởi cặp đôi liên tục bị bắt gặp có cử chỉ thân mật quá đà, nhiều người thậm chí còn bình luận phản cảm khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Trong loạt hình mới được Daily Mail đăng tải có thể thấy, tỷ phú Amazon tiếp tục khoe ngực trần vạm vỡ, cường tráng và mặc một chiếc quần ngắn màu đen. Bà Lauren Sanchez kết hợp ăn ý với bạn trai khi lựa chọn bộ bikini màu đen khoe khéo vòng 1 khủng.

Cặp đôi liên tục thể hiện một màn tình cảm đầy mặn nồng và có phần táo bạo. Trong một khoảnh khắc, bà Lauren Sanchez thoải mái nằm lên trên lưng ông Jeff Bezos giữa bạn bè xung quanh đang ngồi. Khi ở trên du thuyền, bà Lauren ôm chặt lấy tỷ phú giàu thứ hai thế giới không rời. Cặp đôi ôm ấp, âu yếm và khóa môi nhau đầy ngọt ngào.

Dưới bài đăng của DailyMail có hàng nghìn bình luận từ người đọc, đa phần đều là những lời nói không có thiện cảm về bà Lauren.

Tài khoản Nillie mạnh mẽ: "Cô ta cứ cố tình ve vãn, đụng chạm vào ông ấy khi thì bàn tay, lúc thì bộ ngực. Rồi một ngày Jeff sẽ vứt bỏ cô ta thôi".

Một tài khoản khác là Michael3Bruno thở dài: "Không biết nói gì với những bức ảnh này, tôi mong là họ sớm tan vỡ".

Gặp phải nhiều điều tiếng là vậy nhưng dường như cả tỷ phú Jeff Bezos và bà Lauren đều không mấy bận tâm. Trong động thái mới nhất sau loạt bài báo kể trên, bà Lauren đã chia sẻ về hoạt động mới nhất của Bezos Academy, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm mục đích xây dựng mạng lưới các trường mầm non lấy cảm hứng từ Montessori, miễn học phí trong cộng đồng những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc người đời chê bai, từ tiểu tam nay bạn gái Jeff Bezos đường đường như chính thất, quản lý 2 quỹ từ thiện tỷ đô cho tỷ phú  - Ảnh 1.

Bài đăng của bà Lauren.

Các trường mầm non được Bezos Academy xây dựng sẽ có chương trình giảng dạy quanh năm, năm ngày một tuần, dành cho trẻ 3-5 tuổi. Theo trang web Bezos Day One, nhóm đã chọn đặt trường mầm non đầu tiên ở Des Moines, một thị trấn ở phía nam Seattle dựa trên các tiêu chí như mức thu nhập, tỷ lệ tham gia các chương trình bữa ăn miễn phí và giảm giá, khả năng tiếp cận với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em có giấy phép. Hiện họ đang tiếp tục sử dụng loại tập dữ liệu này để chọn vị trí xây dựng cho các trường khác.

Bezos lần đầu tiên công bố ý định xây dựng mạng lưới các trường mầm non vào tháng 11 năm 2018, khi ông khởi động Quỹ Bezos Day One trị giá 2 tỷ USD. Quỹ này sẽ có hai ưu tiên: Dành cho các tổ chức phi lợi nhuận đang giúp đỡ các gia đình vô gia cư và xây dựng mạng lưới các trường mầm non. Kể từ khi ra mắt, quỹ đã trao khoảng 100 triệu USD mỗi năm cho nhiều tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào người vô gia cư.

Hiện tại, bà Lauren đang tỏ ra hết sức tích cực trong việc giúp đỡ, hỗ trợ người tình tỷ phú trong cả 2 quỹ kể trên. Hồi tháng 11 năm ngoái, nhà sáng lập Amazon đã đưa cả bạn gái gặp Thái tử Charles bên lề Hội nghị Cop26.

Tỷ phú Mỹ cười tươi khi trò chuyện với Thái tử Anh, trong khi bạn gái ông chúi người về trước và lắng nghe chăm chú. "Thân vương xứ Wales tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và bảo vệ thế giới tươi đẹp của chúng ta đã năm thập kỷ", Bezos viết trong một bài đăng sau đó. "Chúng tôi có cơ hội thảo luận về những vấn đề quan trọng này trước thềm Hội nghị Cop26, cùng tìm ra giải pháp cứu thế giới và cách mà @BezosEarthFund có thể hỗ trợ".

Ở một bài đăng khác, Sanchez chia sẻ ba bức ảnh cho thấy Thái tử Charles dẫn bà và tỷ phú Amazon tham quan biệt thự. "Thảo luận về biến đổi khí hậu cùng Thân vương xứ Wales. Cuộc gặp mặt diễn ra ở Dumfries House, ngôi nhà yêu thích của ngài ở Scotland", bà viết.

Đây là minh chứng cho thấy tỷ phú Jeff Bezos đang rất nghiêm túc với mối quan hệ với bạn gái khi thoải mái sánh đôi cùng bà ở rất nhiều sự kiện quan trọng. Trên thực tế, Bezos đã rót 10 triệu USD thành lập Earth Fun với hy vọng giải quyết được vấn đề biến đổi khí hậu cho thế giới.

Nguồn: Instagram, DailyMail

http://tintuc.vdong.vn/01/1179669.htm

Phương Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.55055939031102202-uhp-yt-ohc-od-yt-neiht-ut-yuq-2-yl-nauq-taht-hnihc-uhn-gnoud-gnoud-sozeb-ffej-iag-nab-yan-mat-ueit-ut-iab-ehc-iod-iougn-cam/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mặc người đời chê bai, từ tiểu tam nay bạn gái Jeff Bezos đường đường như 'chính thất', quản lý 2 quỹ từ thiện tỷ đô cho”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools