vĐồng tin tức tài chính 365

Giả chết để trốn tội

2022-01-14 16:44

Nicholas Alahverdian, ở bang Rhode Island, được cho là đã chết ở tuổi 32 vào tháng 2/2020 do ung thư hạch không Hodgkin. Nhưng anh ta được phát hiện vào tháng trước tại một bệnh viện ở Glasgow (Scotland), trong tình trạng phải thở máy vì mắc Covid-19.

Các nhân viên bệnh viện chỉ biết Nicholas, hiện sống dưới tên Arthur Knight, đang bị Interpol truy nã khi nhà chức trách ập đến bệnh viện và bắt giữ anh ta.

Nicholas Alahverdian nói với nhà chức trách rằng anh ta bị ung thư hạch bạch huyết không Hodgkin và chỉ còn vài tuần để sống. Ảnh: Facebook Nicholas Alahverdian

Nicholas Alahverdian nói với nhà chức trách rằng anh ta bị ung thư hạch không Hodgkin và chỉ còn vài tuần để sống. Ảnh: Facebook Nicholas Alahverdian

Văn phòng luật sư hạt Utah cho biết Nicholas đang trốn chạy khỏi các cáo buộc hình sự ở Utah và Ohio, và đã giả chết để tránh bị truy tố. Anh ta sẽ bị dẫn độ về Mỹ.

Nicholas bị nghi gây ra một số vụ tấn công tình dục ở Utah và khắp nước Mỹ từ năm 2008. Anh ta từng bị kết án vào năm 2008 với hai tội liên quan đến tình dục ở Ohio, sau đó tiếp tục gây án cho đến khi bị phát hiện vào năm 2018.

Nicholas còn bị cáo buộc lừa 200.000 USD từ mẹ nuôi và 60.000 USD từ vợ cũ. Vài tuần trước khi "qua đời" vào tháng 2/2020, Nicholas đã tìm cách để lan truyền thông tin anh ta sắp chết rồi trốn khỏi Mỹ. Nhà chức trách nhanh chóng phát hiện âm mưu của Nicholas và phát lệnh truy nã.

Tuệ Anh (Theo Nypost, Providencejournal)

Xem thêm: lmth.7816144-iot-nort-ed-tehc-aig/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giả chết để trốn tội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools