vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố, bắt tạm giam chủ khách sạn cướp xe ôtô của con nợ

2022-01-14 19:26

Theo điều tra ban đầu, Phạm Đức Điệp đã có hành vi cướp xe ô tô Honda Civic biển soát 30H-233.58. Tiến hành lệnh khám xét nơi ở của Điệp tại khách sạn Điệp Quy, lô 29, đường Võ Nguyên Giáp, tổ 4, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, Công an thu giữ 1 xe ô tô biển kiểm soát 30H-233.58 cùng nhiều tang vật khác có liên quan. 

Vụ việc có nguyên nhân từnăm 2020, bà N có vay của bà D - chị gái ruột Phạm Đức Điệp - số tiền 600 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng nhưng chưa trả, tránh gặp chủ nợ.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 23-12-2021, bà D. đến chi nhánh một ngân hàng tại TP.Thái Bình để giao dịch thì gặp bà N.

Bà D. yêu cầu bà N trả số tiền 600 triệu đồng đã vay, đồng thời gọi điện thoại cho chồng mình đến ngân hàng để mời N về nhà giải quyết.

Vì sợ bà N trốn, chồng bà D yêu cầu được lên đi cùng xe ôtô hiệu Honda Civic mang biển kiểm soát 30H-233.58 mà bà N dùng để đi đến ngân hàng, bà D đi xe máy về nhà.

Khi về nhà, bà D và chồng khóa cửa, không cho bà N ra ngoài, chồng bà D còn dùng tay đè bà N ra để lục tìm giấy tờ, đăng ký xe.

Chiếc xe ô tô Điệp cướp của bà N.

Không dừng lại ở đó, bà D gọi điện thoại cho em trai là Phạm Đức Điệp đến và nói lại câu chuyện trên.

Tại đây, bà N trình bày với chủ nợ, xe ôtô này không phải xe của mình mà là xe đăng ký tên công ty, mượn để đi đám cưới và xin khất đến tháng 4-2022 sẽ trả nợ, nhưng những người trong nhà bà D không đồng ý.

Tiếp đó, vợ chồng bà D và Điệp chửi bới, đe dọa, dùng tay tát vào thái dương bà N, ép viết giấy bán xe ôtô để trừ nợ.

Mọi việc xong xuôi, Điệp lái xe ôtô Honda Civic mang biển kiểm soát 30H-233.58 về cất giấu tại khách sạn Điệp Quy. Bà N cùng bạn đến Công an TP.Thái Bình trình báo, tố giác sự việc.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm, xét thấy có dấu hiệu phạm tội hình sự, Cơ quan CSĐT, Công an TP.Thái Bình đã tiến hành tiếp nhận, thụ lý để điều tra, xác minh giải quyết theo quy định pháp luật.

Nhật Quang

Xem thêm: lmth.149521_on-noc-auc-ot-o-ex-pouc-nas-hcahk-uhc-maig-mat-tab-ot-iohk/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Khởi tố, bắt tạm giam chủ khách sạn cướp xe ôtô của con nợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools