vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu phú công khai ở cùng cả vợ và bồ: ‘Ngoài đời ra sao, trên giường tôi là kẻ như vậy, tuần ngủ với 3-4 cô là chuyện

2022-01-19 03:13

Travers Beynon hay "Candyman" là triệu phú được mệnh danh là một trong những tay chơi khét tiếng nhất hành tinh. Beynon từng là cầu thủ bóng đá giải AFL của Úc nhưng đã giải nghệ từ lâu để tập trung cho vai trò CEO của đế chế thuốc lá FreeChoice. Ước tính, doanh nhân này sở hữu khối tài sản trị giá hơn 200 triệu USD.

Beynon từng kết hôn với Hoa hậu Thế giới Beatriz Jiminez Leal. Họ có với nhau hai người con trước khi ly hôn. Sau đó, ông kết hôn với Taesha và sinh thêm hai người con nữa.

Có một sự thật không phải ai cũng biết là Beynon công khai sống cùng với vợ, bạn gái và một loạt phụ nữ trẻ đẹp khác trong dinh thự đắt tiền của mình tại Úc. Nghe có vẻ sai trái nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Sun Online, Beynon cho biết vợ ông – Taesha, chính là người đã khuyến khích lối sống này.

Triệu phú công khai ở cùng cả vợ và bồ: ‘Ngoài đời ra sao, trên giường tôi là kẻ như vậy, tuần ngủ với 3-4 cô là chuyện thường’ - Ảnh 1.

Về phần mình, Taesha cảm thấy không có vấn đề gì với việc chia sẻ người chồng ăn chơi trác táng với bạn gái của ông – Nisha.  "Tôi thấy mọi thứ thực sự bình thường. Mọi người rất hòa thuận với nhau. Tôi và Nisha đều yêu quý, tôn trọng lẫn nhau", Taesha cho biết.

Theo Beynon, vợ và bạn gái của ông rất ít khi xảy ra hiềm khích. Tuy nhiên, vấn đề thường xuyên xảy ra giữa những cô gái mà ông mời đến dinh thự. "Trung bình, tôi thường ngủ cùng 3-4 cô gái khác nhau trong một tuần. Họ thường tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của tôi", Beynon nói.

Beynon từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn khác: "Tôi là người thế nào trên thương trường, trong cuộc sống hay thể thao thì trên giường cũng là kẻ như vậy. Ai cũng thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của tôi. Bạn luôn cần những điều này khi cùng một lúc phải ‘đối phó’ với nhiều cô gái".

Triệu phú công khai ở cùng cả vợ và bồ: ‘Ngoài đời ra sao, trên giường tôi là kẻ như vậy, tuần ngủ với 3-4 cô là chuyện thường’ - Ảnh 2.

Vây quanh Beynon luôn là dàn mỹ nhân nóng bỏng (Ảnh: Internet).

Mới đây, ông trùm 49 tuổi nói rằng các quy tắc hạn chế do Covid-19 ở Úc – một trong những nơi có quy tắc nghiêm ngặt nhất thế giới, đã khiến các bữa tiệc trụy lạc của ông không thể tiếp diễn.

Dù vậy, ông cho biết mình đã dùng những ngày tháng đó để tập trung vào các dự án cá nhân cũng như dành thời gian cho gia đình.

"Thời gian này, dinh thự 15 phòng ngủ, 19 phòng tắm của tôi trở nên trầm lắng hơn vì chỉ có vợ chồng tôi và 4 đứa con ở đó", Beynon cho biết.

Trước khi đại dịch bùng phát, trên Instagram của Beynon ngập tràn những hình ảnh và video quay cảnh ăn chơi trác táng của vị triệu phú và dàn mỹ nhân.

Năm 2016, Beynon từng tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại dinh thự với các hoạt động trụy lạc như khỏa thân, tình dục tập thể hay tình dục kiểu nô lệ.

Bữa tiệc có DJ riêng, pháo hoa và sân khấu ngoài trời với màn hình LED cực lớn. Khách mời là rất nhiều người mẫu trẻ đẹp. Tuy nhiên, cuộc vui này đã trở thành thảm họa khi nhiều người tham gia phải nhập viện vì bị sốc thuốc và rượu. Ngoài ra, còn có một số người bị thương sau khi ngã từ sân khấu và bị mảnh thủy tinh vỡ đâm phải.

Trung tâm dịch vụ cứu thương sau đó xác nhận 7 xe cứu thương đã có mặt tại bữa tiệc để đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Triệu phú công khai ở cùng cả vợ và bồ: ‘Ngoài đời ra sao, trên giường tôi là kẻ như vậy, tuần ngủ với 3-4 cô là chuyện thường’ - Ảnh 3.

Hình ảnh bữa tiệc năm 2016 do Beynon tổ chức (Ảnh: Internet).

Đầu năm nay, cô con gái 19 tuổi (hiện là người mẫu) của Beynon đã bật mí về cuộc sống của cha. "Trước khi Covid-19 ập đến, cha tôi từng tổ chức những bữa tiệc trị giá cả nửa triệu USD với sự tham gia của hàng trăm cô gái ăn mặc mát mẻ. Đồ uống có cồn và thức ăn được cung cấp miễn phí. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá vui vì lớn lên trong cảnh đông vui như vậy", cô chia sẻ.

Cô gái trẻ còn tiết lộ thêm rằng cha của cô rất nghiêm khắc với các con. Cô từng bị cấm cửa 3 tháng vì lén ra ngoài chơi mà không xin phép.

Nếu ở Mỹ có Dan Bilzerian – triệu phú ăn chơi khét tiếng từng tiết lộ chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần thì ở Úc có Travers Beynon. Họ được coi là "đối thủ xứng tầm" khi sở hữu khối tài sản tương đương nhau và có lối sống trụy lạc, qua lại với nhiều người cùng lúc.

Nguồn: SO, NYP

http://tintuc.vdong.vn/01/1188162.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.55612454181102202-gnouht-neyuhc-al-oc-4-3-iov-ugn-naut-yav-uhn-ek-al-iot-gnouig-nert-oas-ar-iod-iaogn-ob-av-ov-ac-gnuc-o-iahk-gnoc-uhp-ueirt/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu phú công khai ở cùng cả vợ và bồ: ‘Ngoài đời ra sao, trên giường tôi là kẻ như vậy, tuần ngủ với 3-4 cô là chuyện ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools