vĐồng tin tức tài chính 365

Bàn giao tình nhân của mẹ bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất cho Cảnh sát hình sự

2022-01-20 04:00

Hà Nội - Liên quan đến vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị đinh găm vào đầu, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã bàn giao lại người tình của mẹ bé gái cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều tối ngày 19.1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất thông tin, đơn vị đã bàn giao anh N.T.H -  tình nhân của chị N.T.L (mẹ bé gái 3 tuổi) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo đó, chi tiết vụ án sẽ được Công an thành phố thông tin. 

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trung Hưng - bố ruột của anh H - cho biết, gia đình không chấp nhận mối quan hệ giữa con trai mình với chị L.

Kể về con trai, ông Hưng cho biết: "H ở nhà ngoan, tâm lý bình thường nhưng cháu bị điếc từ bé. Cháu nó học hết lớp 12, tôi bảo cháu đi làm thuê thì giờ cháu đang làm mộc. Trước giờ cháu không có vấn đề gì liên quan đến pháp luật". 

Trước đó, chiều 17.1, bé gái được mẹ đưa vào nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất.

Bác sĩ Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất - cho biết, bệnh nhi trên nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật, có nhiều dấu hiệu bất thường.

Dựa vào các biểu hiện lâm sàng, các thầy thuốc chẩn đoán bé bị viêm màng não do nhiễm trùng, có khả năng do dị vật trong hộp sọ gây ra. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo ông Kiên, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống những đinh ghim ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

Bên cạnh đó, bé gái có khá nhiều lịch sử bệnh án. Trước khi vào viện khoảng 5 ngày, bé có biểu hiệu đau tai, gia đình có mua thuốc cho uống thì bệnh nhi bị nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé cũng đã nôn thêm một lần. 

Bên cạnh đó, bé gái có bó bột ở tay. Phần bó bột này được thực hiện trước đó 2 tuần do bé bị gãy tay. 

Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết: "Qua khai thác lịch sử bệnh, trước đây 3 tháng, bệnh nhi này từng ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương". 

Do nhận thấy bé có dấu hiệu bất thường nên phía bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã báo với cơ quan chức năng.

Hiện bé gái đang trong tình trạng nguy kịch, được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Xem thêm: odl.716699-us-hnih-tas-hnac-ohc-taht-hcaht-o-iout-3-iag-eb-em-auc-nahn-hnit-oaig-nab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bàn giao tình nhân của mẹ bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất cho Cảnh sát hình sự”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools