vĐồng tin tức tài chính 365

Chiều nay, bóng đá nữ tranh hùng săn vé World Cup

2022-01-20 13:12

Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 khai cuộc chiều 20-1, còn các cô gái vàng Việt Nam (VN) ra quân vào ngày 21-1.

Trận đấu mở màn là Trung Quốc gặp Đài Loan (lúc 17 giờ, giờ VN) và trận thứ hai của bảng A này là Chủ nhà Ấn Độ gặp Iran (21 giờ).

Cuộc chạm trán giữa các “chị” Trung Quốc và Đài Loan vượt ra ngoài giới hạn một trận bóng đá...và còn sự khác biệt giữa Đài Loan và Trung Quốc về vấn đề lãnh thổ luôn cháy bỏng lâu nay.

Chiều nay, bóng đá nữ tranh hùng săn vé World Cup - ảnh 1
Các cô gái Đài Loan sẽ nêu cao tinh thần thi đấu nhưng khó có điểm trước "bà chị" Trung Quốc.    Ảnh: AFC

Những thời điểm hưng thịnh, bóng đá nữ Đài Loan cực mạnh và thậm chí họ thi đấu ngang ngửa với các cô gái VN, lối chơi cũng rất tương đồng các cô gái VN.

Tuy nhiên thời điểm này, các cô gái Đài Loan có thể chiến đấu cật lực vì tinh thần chứ về chuyên môn thật khó cho họ để có điểm với Trung Quốc. Tuyển nữ Trung Quốc dù đang thời kỳ thoái trào nhưng đó vẫn là tập thể đẳng cấp thế giới và ngồi nhóm đầu khu vực.

Dự đoán Trung Quốc thắng 2-0.

Ở trận đấu còn lại giữa chủ nhà Ấn Độ và Iran là một trận đấu quan trọng của hai đội bóng yếu. Cả Ấn Độ và Iran đều xác định phải đánh bại nhau với con số bàn thắng càng nhiều càng tốt để cạnh tranh chỉ số phụ nhằm tranh vé vớt vào tứ kết.

Cả Ấn Độ và Iran đều khó có điểm trước Trung Quốc và Đài Loan nên cả hai phải “đè đầu, cởi cổ” nhau để có chiến thắng thật đậm đà nhằm chạy đua chỉ số phụ để tranh một trong hai tấm vé vớt (vị trí thứ ba của bảng đấu) để vào tứ kết.

Dự đoán: Ấn Độ thắng 2-1.

Lúc 21 giờ ngày mai (21-1), Việt Nam ra quân trận đầu bảng C gặp Hàn Quốc.

Xem thêm: lmth.5300401-puc-dlrow-ev-nas-gnuh-hnart-un-ad-gnob-yan-ueihc/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiều nay, bóng đá nữ tranh hùng săn vé World Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools