vĐồng tin tức tài chính 365

Võ sĩ tung cú đá quá nhanh hạ đối thủ chỉ sau 7 giây để đoạt chức vô địch

2022-01-20 15:55

Adam Bartikhanov tung cú đá "ngàn cân" hạ đo ván đối thủ chỉ sau 7 giây, một cú đá "quá nhanh, quá nguy hiểm" - Nguồn: JFC Pride

Trận đấu tranh chức vô địch hạng trung của giải đấu võ danh tiếng JFC Pride (Nga) giữa hai võ sĩ người Nga cùng 18 tuổi là Adam Bartikhanov và David Samuel diễn ra ngày 19-1.

Khi trọng tài ra hiệu cho trận đấu bắt đầu, cả hai võ sĩ đã không cần thăm dò mà lập tức lao vào tấn công. David Samuel là người ra đòn trước với những cú đấm liên tiếp khiến Adam Bartikhanov phải lùi về phía sau dựa lưng vào vách lồng đấu.

Nhưng Adam Bartikhanov đã nhanh chóng đáp trả với 4 cú đấm liên tiếp, trước khi tung cú đá chân trái trúng đầu khiến David Samuel ngã bật ra sàn đấu.

Thừa thắng xông lên, Adam Bartikhanov định lao đến tung thêm những cú đấm nữa nhưng trọng tài đã nhanh chóng can thiệp để dừng trận đấu chỉ sau 7 giây. Adam Bartikhanov được xử thắng knock-out và đoạt chức vô địch.

Cú đá tuyệt đẹp của Adam Bartikhanov đã khiến cho các bình luận viên truyền hình phải kinh ngạc thốt lên: "Đẹp quá!". Đây là một trong những đòn knock-out đẹp nhất trong tuần.

Hai lần gục ngã sắp thua, võ sĩ bỗng bay người đá suýt hạ cao thủ Thái LanHai lần gục ngã sắp thua, võ sĩ bỗng bay người đá suýt hạ cao thủ Thái Lan

TTO - Hai lần liên tiếp bị đấm gục, võ sĩ người Morocco Mohamed Mohabde đã đứng dậy thực hiện pha bay người tung cú đá tuyệt đẹp suýt hạ đo ván cao thủ Thái Lan Padeksuk.

Xem thêm: mth.94033654102102202-hcid-ov-cuhc-taod-ed-yaig-7-uas-ihc-uht-iod-ah-hnahn-auq-ad-uc-gnut-is-ov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Võ sĩ tung cú đá quá nhanh hạ đối thủ chỉ sau 7 giây để đoạt chức vô địch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools