vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào?

2022-01-21 15:33

Câu 1: Ryan làm phụ bếp trong nhà ông Miller, doanh nhân giàu có. Một ngày, kẻ thù của Miller tìm đến, đề nghị trả cho Ryan món tiền lớn để anh ta đầu độc ông chủ.

Ryan đợi đến ngày đầu bếp chính nghỉ phép và thực hiện kế hoạch. Anh ta làm bữa tối cho cả gia đình gồm vợ chồng Miller và hai cô con gái. Mỗi thành viên có yêu cầu riêng với đồ ăn nên được phục vụ món khác biệt: Miller thích ăn thịt, người vợ Donna ăn chay, con gái Kira đang ăn kiêng và Amy không ăn đường.

Ryan chỉ hạ độc vào đồ ăn của Miller. Bạn có thể cứu Miller nếu tìm ra món nào sẽ được Ryan phục vụ cho ông chủ.

Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào?

>>Đáp án

Câu 2: Kẻ gian đã lấy trộm tập hồ sơ quan trọng trong văn phòng của ông Larson. Một tuần sau, cảnh sát bắt nữ nghi phạm tên Emily. Cô ta bị thẩm vấn suốt ba ngày nhưng vẫn không chịu khai đã giấu hồ sơ ở đâu. Họ điều tra được rằng nghi phạm chưa kịp chuyển tập hồ sơ cho kẻ khác và nơi đáng ngờ nhất chính là nhà của Emily.

Bạn hãy quan sát kỹ nhà nghi phạm và giúp cảnh sát tìm ra nơi bí mật giấu hồ sơ.

Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Bà Rachel, chủ sở hữu một công ty lớn, đột ngột mất tích sau khi đến văn phòng. Cảnh sát nghi ngờ một trong các cấp dưới biết tung tích của Rachel. Họ thẩm vấn ba người được nhìn thấy bước vào văn phòng bà chủ ngày hôm nay.

Trưởng phòng nhân sự Ruth là người đầu tiên vào văn phòng. Cô nói công ty định sa thải một nhân viên, cô đến để xin chữ ký của sếp. Kế toán Adam đến xin bà Rachel phê duyệt ngân sách của công ty năm tới. Thư ký Ann là người cuối cùng được nhìn thấy đến gặp bà Rachel. Cô nói mình chỉ ở trong văn phòng khoảng một phút để xin chữ ký cho đơn từ chức.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Chủ một khu resort trượt tuyết trên núi báo cảnh sát vì bị mất trộm tiền trong két vào đêm qua. Vì không phải mùa du lịch, nơi đây chỉ đón ba vị khách. Cả ba bị cảnh sát thẩm vấn.

Emma nói tối qua thấy không khỏe nên chỉ nghỉ ngơi trong phòng. Lewis giải thích rằng anh mới đến đây lúc 2h sáng và lập tức lên giường ngủ. Simon cho biết tối qua anh đến thăm nhà một người bạn trong thị trấn và mới trở về 30 phút trước.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2198144-oan-na-nom-gnort-cod-ah-peb-uad-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Đầu bếp hạ độc trong món ăn nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools