vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra viên: "Nguyễn Trung Huyên lì lợm, quanh co chối tội"

2022-01-21 16:41

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên , 30 tuổi, xã Thạch Hòa, Thạch Thất về tội "Giết người". Huyên bị bắt tạm giam 4 tháng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Trung Huyên đã khai nhận đánh đập, hành hạ, đóng đinh vào đầu bé N.Đ.A. , 3 tuổi - con riêng của người tình, khiến bé 4 lần nhập viện do ngộ độc thuốc diệt cỏ, gãy tay, nuốt dị vật là đinh và đau tai, nôn mửa.

Một điều tra viên cho biết, Huyên chưa có tiền án, tiền sự, sống độc lập từ khá lâu, thuê trọ nhiều nơi trước khi yêu và sống chung với mẹ bé A. Hắn không có bệnh lý tâm thần, không "ngáo đá".

"Việc xác định, tìm ra nơi ở và triệu tập đối tượng về cơ quan Công an là cả quá trình gấp rút, liên hoàn, đặc biệt tập trung thu thập tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Huyên", điều tra viên nói.

Điều tra viên: Nguyễn Trung Huyên lì lợm, quanh co chối tội - Ảnh 1.

Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan Công an

Theo điều tra viên, Huyên là đối tượng khá lì lợm. Ban đầu khi được triệu tập, hắn ta loanh quanh, ra sức phủ nhận liên quan đến những thương tích trên cơ thể bé A. Khi cán bộ điều tra hỏi về những lần bé gái từng phải đi bệnh viện cấp cứu do thương tích bên ngoài hay nuốt phải dị vật, Huyên đổ lỗi rằng chính do cô bé nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật.

Tuy nhiên, kết quả phân tích những nguyên lý, cơ chế dẫn đến thương tích trên cơ thể bé gái và tài liệu điều tra dày công thu thập của Công an huyện Thạch Thất, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự CATP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an… đã buộc Nguyễn Trung Huyên phải khai nhận hành vi tàn ác.

Điều tra viên: Nguyễn Trung Huyên lì lợm, quanh co chối tội - Ảnh 2.

Huyện bị dẫn giải đến chỗ mua thuốc diệt cỏ và lấy đinh

Trước đó, khoảng 13h ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái trong tình trạng nguy kịch. Ngay trong ngày 18/1, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm Nguyễn Trung Huyên và bạn gái N.T.L. (mẹ đẻ bé A.).

Theo điều tra, năm 2012, N.T.L. kết hôn với anh Đỗ Hữu Chung, 38 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. Quá trình sinh sống, hai người có 3 người con chung, gồm 3, 6 và 9 tuổi. Bé Đỗ Ngọc A. là con út.

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, tháng 6/2021, L. ly hôn chồng. Hai bé lớn về ở với anh Chung và ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé Ngọc A. sống với mẹ.

Sau đó, L. nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên. Cả hai chung sống cùng với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến tháng 9/2021, hai người cùng bé A. đến thuê trọ tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Trong vòng 6-7 tháng sống cùng mẹ và Huyên, bé gái 4 lần nhập viện, đều do Huyên gây ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

https://kenh14.vn/dieu-tra-vien-nguyen-trung-huyen-li-lom-quanh-co-choi-toi-20220121112353823.chn

Theo Minh Nhân

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.70933424112102202-iot-iohc-oc-hnauq-mol-il-neyuh-gnurt-neyugn-neiv-art-ueid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra viên: "Nguyễn Trung Huyên lì lợm, quanh co chối tội"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools