vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Hồ tiếp tục lên tiếng về Dior Việt Nam, nhưng lần này mọi người lại im hết

2022-01-21 16:41

Sự việc Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lồi lõm" và "mua đồ như bố thí" đang nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây, không biết cung cách phục vụ của nhân viên tại Dior thế nào mà khiến Hà Hồ phải nói rằng: "Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu".

Từ câu chuyện của Hà Hồ, cách đây ít lâu netizen đào lại một cô nàng Tiktoker nổi tiếng cũng  cũng trải nghiệm lần mua hàng không vui nhất tại store của Dior , nhân viên bán hàng ngoài việc tư vấn qua loa cho có thì còn tỏ rõ thái độ phân biệt.

Giữa lúc vụ drama này còn đang gây tranh cãi, sáng ngày 21/1, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Cô gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả trong mấy ngày qua. Nói về lý do hiếm hoi lên tiếng "phốt" thương hiệu Dior, Hà Hồ thẳng thắn: "Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".

Hà Hồ tiếp tục lên tiếng về Dior Việt Nam, nhưng lần này mọi người lại im hết - Ảnh 1.

"Nữ hoàng giải trí" cũng đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong mọi người không bàn sâu về câu chuyện này.

Hà Hồ tiếp tục lên tiếng về Dior Việt Nam, nhưng lần này mọi người lại im hết - Ảnh 2.
https://afamily.vn/ha-ho-chinh-thuc-len-tieng-vu-nhan-vien-dior-to-thai-do-voi-tam-thu-dai-hon-100-chu-20220121122510476.chn

Theo Cát Chu

Pháp Luật và Bạn đọc

Xem thêm: nhc.30111235112102202-teh-mi-ial-iougn-iom-yan-nal-gnuhn-man-teiv-roid-ev-gneit-nel-cut-peit-oh-ah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Hồ tiếp tục lên tiếng về Dior Việt Nam, nhưng lần này mọi người lại im hết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools