vĐồng tin tức tài chính 365

Hợp tác chiến lược với iCOM, giới trẻ thỏa sức truy cập mạng xã hội CELEBe

2022-01-22 03:13

Nhận thấy tiềm năng siêu khủng từ video mạng xã hội, CELEBe - kênh kết nối đặc biệt giữa fan với người nổi tiếng ở Hàn Quốc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ ngay khi vừa ra mắt tại Việt Nam. Thông qua mạng xã hội CELEBe, người dùng Việt không chỉ thỏa sức tạo ra những video cho riêng mình, chia sẻ khoảnh khắc đời thường, mà còn có thể theo dõi và thể hiện sự quan tâm với idol.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ, ICOM là công ty tiên phong trong việc phát triển, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng và là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông lớn và các đối tác truyền thông nổi tiếng. ICOM được định hướng trở thành công ty dịch vụ viễn thông và truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, gia tăng kết nối, nâng cao giá trị của Viễn thông cung cấp cho khách hàng.

Nhờ sự hợp tác chiến lược này, giới trẻ sẽ được thỏa sức sử dụng CELEBe theo nhu cầu của mình mà không còn phải lo lắng về dung lượng data. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khủng khi dùng các gói data chuyên dụng từ nhiều nhà mạng như Viettel, Vinafone, Mobifone,… với lưu lượng cao, chi phí tiết kiệm. Không chỉ mang đến trải nghiệm hữu ích mà còn tạo ra một sân chơi giúp chúng ta thu thập nhiều quà tặng, giải thưởng giá trị, CELEBe dễ dàng gia tăng mức độ phủ sóng và phát triển mạnh mẽ ở thị trường nước ta bằng hình thức tiếp cận người dùng thông qua kênh truyền thông của các nhà mạng.

Trước đó, CELEBe còn mạnh tay chi cho sản phẩm của mình khi mời "nữ thần nhà YG" Jisoo làm gương mặt đại diện ở Hàn Quốc. Đây là điều mà không phải công ty hay mạng xã hội nào cũng làm được. Và chắc chắn giúp thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ có thêm sân chơi bổ ích, đồng thời đưa người hâm mộ đến gần hơn với Jisoo nói riêng và những thần tượng khác nói chung.

Hợp tác chiến lược với iCOM, giới trẻ thỏa sức truy cập mạng xã hội CELEBe - Ảnh 1.

Việc hợp tác toàn diện giữa hai thương hiệu lớn đã tiếp tục khẳng định vị thế của CELEBe và ICOM trong việc thúc đẩy sự phát triển mạng xã hội dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam. CELEBe và ICOM sẽ cùng đồng hành với nhau trong vòng hai năm để thực hiện kỳ vọng trở thành một trong những ứng dụng có độ phủ sóng rộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

CELEBe mới chỉ ra mắt vào năm 2019 nhưng đã chứng tỏ được độ thu hút cực lớn khi có hàng nghìn nghệ sĩ đình đám đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham gia. Trong đó, có thể kể đến những gương mặt nổi bật như Sunny (SNSD), Sandara Park (2NE1), Heechul (Super Junior)...

http://tintuc.vdong.vn/01/1193339.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16332628112102202-ebelec-ioh-ax-gnam-pac-yurt-cus-aoht-ert-ioig-moci-iov-coul-neihc-cat-poh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hợp tác chiến lược với iCOM, giới trẻ thỏa sức truy cập mạng xã hội CELEBe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools