vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ dùng đinh bạo hành bé gái 'nhận tội'

2022-01-22 03:17

Ngày 21/1, Huyên đang bị Công an Hà Nội tạm giam 4 tháng để làm rõ hành vi giết người.

Theo cảnh sát, ban đầu khi bị triệu tập để làm rõ nghi vấn liên quan việc bé gái 3 tuổi, con riêng của người tình Huyên, phải nhập viện cấp cứu với 9 vết đinh găm ở đầu, anh ta "lỳ lợm, khai báo quanh co, phủ nhận mọi hành vi." Huyên cho rằng không liên quan thương tích trên đầu bé gái. Với những lần nhập viện trước của nạn nhân, anh ta cũng phủ nhận gây ra và đổ lỗi cho bé gái "nghịch nên ngã và tự nuốt dị vật".

"Khi điều tra viên phân tích vết thương trên cơ thể bé gái và các tài liệu thu thập được, Huyên mới nhận tội", cảnh sát nói. Huyên làm thợ mộc ở địa phương, chưa có tiền án, tiền sự. Anh ta sống tự lập, lang bạt khắp nơi trước khi quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Luyến, mẹ bé gái.

Bố của Huyên cho biết, con trai bị khiếm thính từ nhỏ, học hết lớp 12 rời bố mẹ về ở với bà nội và bác. Huyên sống tự lập bằng nghề thợ mộc. Hơn một tháng trước, Huyên dẫn chị Luyến về ra mắt, nói rằng bạn gái có bầu 6 tháng, xin cưới.

"Nhưng khi biết người yêu con trai đã ly dị, có ba con nhỏ, gia đình tôi phản đối. Từ đó đến nay, Huyên cùng bạn gái ở đâu, làm gì, gia đình cũng không hay biết", ông nói và cho hay rất đau lòng khi biết con trai bị tình nghi gây trọng tội.

Huyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Huyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, Huyên sống với mẹ con chị Luyến từ tháng 9/2021 tại căn nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Huyên cho rằng sự xuất hiện của con gái 3 tuổi của người tình ảnh hưởng đến cuộc sống riêng nên "nảy sinh ý định hành hạ để không phải nuôi dưỡng".

Anh ta đã hành hạ bé gái trong bốn lần bằng nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Lần gần nhất là khoảng 8h ngày 17/1, khi chỉ còn hai người ở nhà, Huyên hỏi song bé gái không trả lời nên tát, dùng đinh bạo hành.

Chiều 17/1, người mẹ phát hiện con gái sức khoẻ yếu, buồn nôn nên gọi taxi đưa đến Bệnh viện huyện Thạch Thất cấp cứu.

Các bác sĩ xác định bé đã hôn mê sâu, co giật toàn thân và chẩn đoán ban đầu bị viêm màng não, có 9 đinh găm ở đầu khiến sưng tấy. Sau một giờ nhập viện, bé được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và hiện tiên lượng xấu.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.5129144-iot-nahn-iag-eb-hnah-oab-hnid-gnud-ek/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ dùng đinh bạo hành bé gái 'nhận tội'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools