vĐồng tin tức tài chính 365

Đốt ngân hàng vì bị từ chối khoản vay

2022-01-23 17:55

Cảnh sát bang Karnataka mới đây thông tin, thủ phạm đã bị bắt ngay trong đêm gây án, 9/1 và đối mặt với tội danh Phóng hoả, dự kiến hầu toà vào tháng 3 tới.

Wasim 33 tuổi, là một nhân viên từ thiện trú tại thành phố Haveri, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ. Kết quả điều tra cho thây, tháng 12/2021, Wasim đã đến Ngân hàng Nhà nước Canara để vay 1,6 triệu rupee (21.600 USD).

Hình ảnh vụ cháy được người dân ghi lại. Ảnh: Mint

Hình ảnh vụ cháy được người dân ghi lại. Ảnh: Mint

Nhưng đơn xin của ông Mulla đã bị từ chối sau khi ông không đáp ứng chính sách tín dụng của ngân hàng và có sự không trùng khớp về thủ tục giấy tờ của anh ta so với yêu cầu. Hơn nữa, chỉ số tín nhiệm cho vay (CIBIL) của anh ta rất thấp, không đủ yêu cầu theo quy định, ngân hàng cho biết.

Wasim được cho là đã không đón nhận tin tức một cách quá tử tế, đi xe máy đến chi nhánh ngân hàng vào Chủ nhật, ngày 9/1, phá cửa sổ để đổ xăng vào bên trong và khiến tòa nhà bốc cháy.

Những người chứng kiến đã nhìn thấy những chùm khói bốc lên từ tòa nhà và lập tức báo động. Thủ phạm cũng bị người dân địa phương phát hiện trước khi anh ta trốn ra ngoài và bị khống chế cho đến khi cảnh sát đến.

Phóng hoả ngân hàng vì vị từ chối khoản vay
 
 

Cảnh sát trưởng thành phố cho biết, may mắn, không có tiền mặt hoặc vàng hoặc các vật có giá trị khác bị phá hủy.

Lực lượng cứu hỏa đã tìm cách dập lửa thành công sau vài phút nhưng 5 máy tính, nhiều quạt, máy in sổ tiết kiệm, máy đếm tiền... tổng trị giá 1,2 triệu rupee (16.000 USD) đã bị hư hỏng.

Hải Thư (Theo India Today)

Xem thêm: lmth.6669144-yav-naohk-iohc-ut-ib-iv-gnah-nagn-tod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đốt ngân hàng vì bị từ chối khoản vay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools