vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu thị bán mâm ngũ quả, xôi cúng, gà lên mâm

2022-01-25 13:10

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị hàng hóa Tết Nhâm dần 2022, đại diện hệ thống AEON Việt Nam cho biết từ cuối năm 2021, đã có kế hoạch tăng cường nguồn hàng, đảm bảo đầy đủ hàng hóa. Trong đó tập trung vào các mặt hàng thực phẩm Tết gồm thực phẩm tươi sống (thịt bò, thịt lợn, gia cầm, rau củ, trái cây); thực phẩm khô (gạo, bánh, mứt, kẹo, rượu bia, nước giải khát…).

Đáng chú ý, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc chuẩn bị mâm cỗ Tết trong thời gian bận rộn, tại các siêu thị AEON sẽ có sẵn nhiều mặt hàng như mâm ngũ quả, xôi cúng, gà lên mâm…

Siêu thị bán mâm ngũ quả, xôi cúng, gà lên mâm - Ảnh 1.

Siêu thị bán mâm ngũ quả, xôi cúng, gà lên mâm... trong dịp Tết

Còn Central Retail Việt Nam cho biết hệ thống siêu thị GO! và Big C sẽ phục vụ cho khách hàng ngũ quả ngày tết tùy theo từng đặc điểm vùng miền, ví dụ: Phật thủ cho miền Bắc, các loại bưởi, thơm và dưa hấu khắc chữ cho miền Trung và Nam.

"Big C và GO! sẽ nhập khẩu 1.500 tấn trái cây, hơn 2.000 tấn thịt lợn, thịt gia cầm, cá hồi đông lạnh, cá nguyên con đông lạnh các loại… để sàng đầy đủ hàng hóa cung ứng cho dịp Tết 2022", đại diện Central Retail Việt Nam thông tin.

Dự báo sức mua trong Tết Nhâm Dần 2022, WinCommerce đánh giá do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều người bị giảm thu nhập, tỉ lệ thất nghiệp cao dẫn đến khách hàng thắt chặt chi tiêu. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng chỉ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như: Hàng Tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu… phục vụ cho việc đón Tết.

Về giá bán, Central Retail cho biết GO! và Big C sẽ triển khai đồng loạt các chương trình như: "Giá luôn luôn thấp" áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; "Khóa giá" cam kết không tăng giá bán Tết, đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh…

Trong khi đó, AEON Việt Nam cho biết sẽ triển khai nhiều ưu đãi về giá, với các chương trình ưu đãi tới 50-70% cho tất cả các ngành hàng, sản phẩm: từ thực phẩm, thời trang đến điện máy, đồ gia dụng… 

Mở cửa xuyên Tết

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp Tết, các hệ thống siêu thị đều tăng giờ thêm giờ hoạt động, thậm chí là phục vụ xuyên Tết.

Như với AEON Việt Nam, hệ thống này cho biết sẽ mở cửa hoạt động xuyên Tết, giữ truyền thống mở cửa 365 ngày. Ngoài ra trong những ngày cận Tết, hệ thống này sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng và hoạt động đến tận 23 giờ đêm.

Còn với WinCommerce, giống mọi năm hệ thống này sẽ hoạt động mở cửa tới 12h00 ngày 29 Âm lịch (tức ngày 31/1 Dương lịch), và sau đó sẽ mở cửa trở lại vào ngày mùng 4 Tết (tức 4/2 Dương lịch). WinCommerce cũng sẽ tăng cường số lượng nhân viên vào các dịp mua sắm cao điểm để đảm bảo người dân mua thuận tiện.

 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.25133131152102202-mam-nel-ag-gnuc-iox-auq-ugn-mam-nab-iht-ueis/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu thị bán mâm ngũ quả, xôi cúng, gà lên mâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools