vĐồng tin tức tài chính 365

Messi có thành tích tệ hại, đứng áp chót ở 5 giải hàng đầu châu Âu

2022-01-25 15:34

Cựu siêu sao 34 tuổi của Barcelona Lionel Messi đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở PSG, khi chỉ ghi 12 bàn thắng sau 17 trận. Đáng ngạc nhiên là Messi chỉ mới ghi duy nhất 1 bàn thắng ở Ligue 1 sau 44 cú sút.

Với chỉ với duy nhất 1 bàn thắng sau 44 pha dứt điểm tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1, Messi là cầu thủ có tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đứng áp chót trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Messi có thành tích tệ hại, đứng áp chót ở 5 giải hàng đầu châu Âu - ảnh 2
Messi có tỉ lệ cụ thế hóa các pha dứt điểm thành bàn thắng rất kém. ẢNH: SUN SPORTS

Chỉ có Joao Cancelo của Manchester City có thành tích tệ hại hơn Messi. Hậu vệ phải của Manchester City, Cancelo dứt điểm 46 lần và cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Nên nhớ rằng Cancelo đá hậu vệ còn Messi là một tiền đạo chuyên săn bàn thực thụ. Điều này đồng nghĩa, Messi là tiền đạo tệ nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu về tỉ lệ chuyển hóa pha dứt điểm thành bàn thắng.

Tuy nhiên, Messi vừa tham gia vào tình huống ghi bàn của PSG vào cuối tuần qua với 1 pha kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 4-0 trước Reims tại Ligue 1. Đây là pha kiến tạo thành bàn thứ 6 của Messi ở mùa này.

Messi có thành tích tệ hại, đứng áp chót ở 5 giải hàng đầu châu Âu - ảnh 3
Messi dứt điểm 44 lần ở Ligue 1 nhưng chỉ ghi được đúng 1 bàn. ẢNH: AFP

Trong khi đó, một tân binh khác của PSG là Sergio Ramos đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB mới sau thời gian dài vật lộn với chấn thương dai dẳng. Cựu đội trưởng Real Madrid Ramos rất vui với bàn thắng đầu tiên tại PSG.

Chia sẻ về bàn thắng của mình, Sergio Ramos cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Cuối cùng, nỗ lực của tôi cũng được đền đáp. Giống như việc có bàn thắng đầu tiên, tôi rất vui vì đã chơi trọn 90 phút.

Thật tốt khi PSG giành trọn 3 điểm. Chúng tôi biết thói quen và… thói quen là quan trọng như thế nào. Tôi đang rất tập trung và điều quan trọng nhất là tôi phải tiếp tục cải thiện vấn đề thể lực để mang lại những gì tốt nhất cho PSG trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Messi có thành tích tệ hại, đứng áp chót ở 5 giải hàng đầu châu Âu - ảnh 4
Ramos có màn comeback đầy mạnh mẽ với 3 trận ra sân liên tiếp trong màu áo PSG. ẢNH: SUN SPORTS

PSG còn đá Ligue 1, Coupe de France và Champions League. Đây là thời điểm tốt nhất để tôi lấy lại phong độ. Điều quan trọng nhất với tôi là trở lại với trạng thái tốt nhất bằng cách có những phút giây ra sân và sự tự tin”.

Xem thêm: lmth.8090401-ua-uahc-uad-gnah-iaig-5-o-tohc-pa-gnud-iah-et-hcit-hnaht-oc-issem/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Messi có thành tích tệ hại, đứng áp chót ở 5 giải hàng đầu châu Âu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools