vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót

2022-01-28 09:38

Câu 1: Anna chưa bao giờ đi giày cao gót đi làm. Một hôm, cô mua được một đôi giày cao gót màu đỏ tuyệt đẹp và quyết định đi nó lên sân khấu biểu diễn vào tối nay. Cô nghĩ mình sẽ trở nên nổi bật hơn. Đến tối, Anna đi đôi giày cao gót mới đến làm việc nhưng lại mất mạng vì nó.

Chuyện gì đã xảy ra với Anna?

Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót

>>Đáp án

Câu 2: John dắt chó đi dạo trên cánh đồng tuyết phủ. Bỗng anh phát hiện một thi thể trên cây. Nạn nhân đã tử vong vì ngạt thở. Nhưng xung quanh không có bất kỳ dấu chân nào. John nhìn xung quanh và chợt nhận ra chuyện gì đã xảy ra.

Người đàn ông chết như thế nào?

Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tại một buổi đấu giá, cảnh sát nhận được tin báo rằng có một quả bom trong tòa nhà. Họ lập tức cử đội bí mật theo dõi các vị khách để tìm kẻ đáng ngờ. Một tiếng sau, bộ sưu tập thú nhồi bông chủ đề Bắc Cực được mang ra bán đấu giá, gồm hai con gấu trắng, một chim cánh cụt và ba con cá. Cảnh sát cho rằng quả bom được giấu trong những con vật này.

Bạn có đoán ra bom ở đâu không?

Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót - 2

>>Đáp án

Câu 4: David vừa bị tai nạn giao thông. Anh mất lái khiến ôtô đâm vào gốc cây, làm vỡ đầu xe và bị vài vết bầm tím trên mặt. David không phạm luật nhưng khi cảnh sát đến, họ nhận ra một chi tiết nhỏ và thu bằng lái của David. Vì sao?

Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0581244-tog-oac-yaig-iod-ut-gnam-na-iaig-yl-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lý giải án mạng từ đôi giày cao gót”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools