vĐồng tin tức tài chính 365

Con trai cứa cổ bố sau cuộc rượu ngày cận Tết

2022-01-30 07:14

Vào khoảng 19h ngày 28/1, sau khi ăn, uống rượu tất niên, đối tượng Đinh Văn Chiến (sinh năm 1990, trú thôn 6, xã Sông Khoai) có mâu thuẫn, cãi nhau với bố là ông Đinh Văn T (sinh năm 1964) nên đã dùng dao cắt vào cổ bố. Hậu quả khiến ông T bị tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Sông Khoai đã kịp thời có mặt tại hiện trường đưa đối tượng Chiến về trụ sở để điều tra vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Sông Khoai, vào dịp Tết tình trạng tụ tập liên hoan, uống bia rượu rồi xảy ra mâu thuẫn, xô xát trên địa bàn khá phức tạp. Cũng vào thời điểm này năm trước, trên địa bàn đã từng xảy ra vụ việc mẫu thuẫn trong bữa rượu, dẫn đến xô xát, sát hại nhau… tuy không xảy ra án mạng, nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo, trong dịp nghỉ Tết, các gia đình, nhóm người dân khi tổ chức ăn uống cần có sự kiểm soát, không sử dụng nhiều chất kích thích để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc, đặc biệt là chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần ý nghĩa, trọn vẹn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.62814035003102202-tet-nac-yagn-uour-couc-uas-ob-oc-auc-iart-noc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con trai cứa cổ bố sau cuộc rượu ngày cận Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools