vĐồng tin tức tài chính 365

4 lần tuồn tinh trùng khỏi trại giam cho vợ thụ thai

2022-01-31 03:17

Rafat Al-Qarawi bị bắt năm 2006 vì hoạt động khủng bố chống lại Israel và bị kết án 15 năm tù, hiện đã được tự do. Cựu tù nhân vừa xuất hiện trên kệnh Palestine Media Watch và tiết lộ cách vợ chồng "xoay xở" để có tới 4 đứa con trong thời gian này.

Al-Qarawi kể đã tuồn tinh trùng của mình ra khỏi nhà tù, giấu trong các túi khoai tây chiên, sau đó vợ đưa thẳng đến một cơ sở y tế điều trị vô sinh để thụ tinh. Thổ lộ của anh đã khiến giới y khoa phải sửng sốt, vì tinh trùng của con người được cho rằng chỉ tồn tại được vài giây, tối đa vài phút, bên ngoài cơ thể con người.

Vợ Al-Qarawi sinh con trai, ngày 6/9/2013 từ một trong số tinh trùng được chồng tuồn theo gói khoai tây chiên. Ảnh: Nedal Eshtayah APA

Vợ Al-Qarawi sinh con trai, ngày 6/9/2013 từ một trong số tinh trùng được chồng "tuồn" theo gói khoai tây chiên. Ảnh: Nedal Eshtayah APA

Al-Qarawi nói việc này được thực hiện qua các căng tin nhà tù. Theo quy định, mỗi tù nhân sẽ được tặng cho gia đình mình 5 món đồ trong một chiếc túi.

"Tôi sẽ xuất tinh vài giây trước khi các lính canh gọi tên chúng tôi vào thăm gặp. Sau đó, tôi cho vào túi, bọc chúng theo cách nhất định và đánh dấu chúng bằng dây theo cách tôi đã nói với vợ", cựu tù nhân tiết lộ.

Các túi có chứa tinh dịch được cho là đã được dán lại cẩn thận như gói khoai tây chiên thật, khiến lính canh không thể nhận ra rằng chúng đã bị giả mạo.

"Khi đi ra khu vực thăm thân, tôi sẽ tự tay mang ra ngoài. Không ai chạm vào nó ngoài tù nhân. Tất nhiên, mỗi túi đều ghi tên của từng tù nhân để tránh nhầm lẫn", Al-Qarawi cho biết trên sóng truyền hình.

Cựu tù Rafat Al-Qarawi chia sẻ bí mật trên truyền hình. Ảnh: Palestine Media Watch

Cựu tù nhân Rafat Al-Qarawi chia sẻ bí mật trên truyền hình. Ảnh: Palestine Media Watch

Theo Palestine Media Watch, hơn 100 đứa trẻ đã được thụ tinh theo cách này. Phương pháp này nổi tiếng đến nỗi từng được đưa vào trong một bộ phim truyền hình Palestine. Trong đó nhân vật chính được thụ thai bằng cách sử dụng tinh trùng của người cha đang thụ án tù.

Ở Palestine, nhà chức trách đã ban hành nhiều điều khoản liên quan phương pháp thụ tinh nhân tạo tranh cãi này. Luật quy định rằng trước khi thụ tinh bằng tinh trùng được hiến tặng, phụ nữ phải chứng thực nguồn gốc của tinh trùng để đảm bảo rằng không bị mua bán với mục đích thương mại. Nếu không, người phụ nữ mang thai có thể gặp rắc rối với các cáo buộc hình sự.

Hải Thư (Theo Oddity Central)

Xem thêm: lmth.3472244-iaht-uht-ov-ohc-maig-iart-iohk-gnurt-hnit-nout-nal-4/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“4 lần tuồn tinh trùng khỏi trại giam cho vợ thụ thai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools