vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ người phụ nữ nghi bị sát hại: Tìm thấy nhân tình với con dao găm vào bụng

2023-01-02 17:52

Ngày 2-1, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị nghiệp vụ đã tìm được người đàn ông là nhân tình của người phụ nữ chết trong phòng trọ có dấu hiệu bị sát hại được phát hiện cách đây ít ngày.

Người này là ông Phùng Quốc Thống (SN 1973, quê Năm Căn, Cà Mau; tạm trú: P.Phú Chánh, TX Tân Uyên).

Tuy nhiên hiện ông Thống đang bị thương nặng phải nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nên vẫn chưa thể lấy lời khai. Cơ quan công an cũng túc trực tại bệnh viện.

Ông Thống với con dao găm vào bụng.

Trước đó, chiều 27-12, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm ông Thống để phục vụ điều tra vụ người phụ nữ chết trong phòng trọ, có dấu hiệu bị sát hại.

Như CAO đã thông tin, khoảng 12 giờ 30 phút trưa 27-12, người dân phát hiện chị Phan Thị Kiều N (SN 1976, quê An Giang) chết trong phòng trọ trên đường số 12, KP.1, P.Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một.

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân N nằm chết dưới nền nhà, phần cổ có vết thương, thi thể đang phân huỷ, bên cạnh là một con dao.

Theo xác minh của công an, chị N có quan hệ tình cảm và sống chung với ông Phùng Quốc Thống, thời điểm phát hiện vụ việc cửa khoá ngoài, ông Thống đi đâu không rõ, gia đình cũng không liên lạc được với ông này nên công an phát thông báo truy tìm.

Khuya hôm qua (1-1), người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên đường ở P.Phú Chánh, TX Tân Uyên với con dao găm vào bụng nên trình báo.

Công an P.Phú Chánh nhanh chóng tới đưa nạn nhân đi cấp cứu, qua xác minh danh tính thì nạn nhân này chính là ông Phùng Quốc Thống mà cơ quan công an đang truy tìm.

Đ.Dự

Xem thêm: lmth.019141_hnit-nahn-yaht-mit-gnoud-hnib-o-iah-tas-ib-ihgn-un-uhp-iougn-uv/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vụ người phụ nữ nghi bị sát hại: Tìm thấy nhân tình với con dao găm vào bụng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools