Đây là sản phẩm du lịch trong chương trình "TP HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" và chương trình "Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng".
Đến quận 8, du khách sẽ được trải nghiệm không khí nhộn nhịp, tấp nập thông qua những hoạt động như chiêm bái đình Bình Đông - ngôi đình hơn 170 tuổi nằm trên cù lao ngay nhánh rẽ của dòng kênh Đôi; tham quan kiến trúc đặc biệt Đông - Tây kết hợp của Giáo xứ Bình Thuận; tham quan lò đất Năm Tiếp - nơi hiếm hoi ở TP HCM còn làm lò đất thủ công...
Du khách thích thú với vườn nho ở Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên
Bà Bùi Thị Tố Trinh, Phó Tổng Giám đốc Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, cho biết hàng loạt sản phẩm du lịch mới sẽ được đưa vào phục vụ khách tham quan trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Trong đó, sản phẩm du lịch mới Suối Tiên Farm sẽ trở thành nơi để du khách khám phá diện tích hơn 50.000 m2 trồng nho theo công nghệ cao của Nhật Bản và thưởng thức những loại trái cây lạ, hiếm như sung Mỹ, cherry Brazil, ổi sim Nhật, vú sữa hoàng kim Đài Loan...
Cùng ngày, tại Diễn đàn ẩm thực 2023 với chủ đề "Kinh tế đêm và ẩm thực phát triển" trong khuôn khổ Đại hội thành lập Hiệp hội Ẩm thực TP HCM, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, đánh giá cao nỗ lực, sáng kiến thành lập Hiệp hội Ẩm thực TP HCM. Ẩm thực là thế mạnh của Việt Nam, động lực tăng trưởng quan trọng để phát triển du lịch. TP HCM đặt mục tiêu năm 2025, sản phẩm du lịch ẩm thực sẽ được nhiều du khách biết đến. Đến năm 2030, xây dựng thương hiệu ẩm thực TP HCM là thương hiệu uy tín của khu vực và quốc tế.
Xem thêm: mth.65604950211103202-tet-pid-iom-hcil-ud-mahp-nas-meht-mch-pt/et-hnik/nv.moc.dln