vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay

2023-01-13 04:12

Câu 1: Robert nghi ngờ hai người bạn sống chung nhà là Frederick, nhà sưu tầm sách cổ, và Matthew, nhà sưu tầm tem hiếm. Bộ sưu tập của ba người được đặt chung trong phòng trưng bày, chìa khóa cất trong lọ hoa đặt trên lò sưởi. Người duy nhất đến nhà ngày hôm qua là bạn của Robert - Mark.

Theo bạn, ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay

>>Đáp án

Câu 2: Vợ Steven báo cảnh sát chồng mất tích. Lần cuối cô nhìn thấy chồng trong gara vài tiếng trước. Cô tìm thấy một chiếc găng tay trái khác lạ rơi ở gần xe. Cảnh sát phát hiện đây là loại găng tay đặc biệt chỉ được bán ở một cửa hàng duy nhất trong thị trấn. Ông chủ cho biết gần đây đã bán loại găng tay này cho hai người là Kevin - hàng xóm của Steven, và Brian - đồng nghiệp của Steven.

Cảnh sát đến nhà họ, đề nghị kiểm tra găng tay. Kevin cho biết đã bị mất một chiếc từ tuần trước và cho cảnh sát xem chiếc còn lại. Brian nói từng đeo đôi găng tay để sửa xe sau đó vứt đi vì quá bẩn.

Theo bạn, ai trong hai người khả nghi hơn?

Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một bà lão bị ôtô tông khi đi bộ sang đường. Tài xế phóng xe bỏ trốn. Cảnh sát đuổi theo hướng xe chạy, tìm thấy một chiếc ôtô đậu trong gara bên đường có đặc điểm phù hợp với mô tả của các nhân chứng. Khi cảnh sát hỏi, chủ nhà nói cả ngày nay không hề lái xe ra ngoài.

Tuy nhiên, lời nói dối của anh ta nhanh chóng bị vạch trần chỉ bằng một động tác nhỏ của cảnh sát. Đó là gì?

Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay - 2

>>Đáp án

Câu 4: Giám đốc phát hiện công ty bị mất trộm và nghi ngờ ba nhân viên đồng loạt xin nghỉ vào hôm nay. Mary nói bị sốt cao, Lori cho biết vừa bị tai nạn gãy chân, còn Michael nói bị ngã gãy tay. Xem ảnh họ gửi đến, giám đốc lập tức tìm ra kẻ nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9009554-yat-nav-uad-aox-ib-mort-uv-gnort-mahp-uht-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm thủ phạm trong vụ trộm bị xóa dấu vân tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools