vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã vụ mất tích từ dãy số điện thoại

2023-01-14 19:59

Câu 1: Điện thoại của Amy bị rơi trên giường, trên màn hình hiện dãy số 64445533 chưa bấm gọi.

Sarah nghi ngờ ba người có thể đứng sau vụ mất tích của Amy là em họ Tina, hàng xóm Mike và em trai Luke. Khi phân tích dãy số điện thoại, cảnh sát xác định được kẻ nào có liên quan đến vụ mất tích. Đó là ai?

Câu đố: Giải mã vụ mất tích từ dãy số điện thoại

>>Đáp án

Câu 2: Thủ môn của đội bóng mất tích ngay trước trận chung kết. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là thành viên đội đối thủ và thẩm vấn họ.

Mike nói đang ký tên cho các bạn trong phòng thay đồ khi vụ việc xảy ra. Jake nói bị gãy chân và được bác sĩ masage. John đang tập gym để khởi động trước trận đấu.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Giải mã vụ mất tích từ dãy số điện thoại - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một buổi tối, cảnh sát nhận được tin báo có tiếng súng nổ từ một ngôi nhà. Khi tới nơi, qua cửa kính, cảnh sát phát hiện một thi thể chắn trước cửa nên phải vào nhà từ cửa sau. Nạn nhân tên Henry, trong nhà còn ba người khác là Jack, Maria và John.

Maria nói khi đó cô ở ngoài hiên ngắm cảnh đêm, bỗng nghe thấy tiếng hét và tiếng súng. Cô nhìn qua cửa sổ thấy Henry nằm trong vũng máu trước cửa. Jack cho biết ở trong phòng khách cùng Henry khi kẻ đột nhập lẻn vào từ cửa sau. Anh ta nghe thấy tiếng súng rồi Henry ngã xuống nên hoảng sợ tông cửa chạy ra ngoài. John nói đang ở phòng ngủ khi tiếng súng vang lên và vội đóng cửa lại.

Theo bạn, ai là hung thủ?

>>Đáp án

Câu 4: Anna thuê phòng khách sạn trong chuyến công tác. Buổi tối, cô nghe thấy tiếng gõ cửa, bên ngoài là một người đàn ông lạ mặt. Khi Anna mở cửa, anh ta xin lỗi và nói nhầm đây là phòng mình. Khi anh ta rời đi, cô gọi cảnh sát.

Vì sao Anna làm vậy?

Câu đố: Giải mã vụ mất tích từ dãy số điện thoại - 2

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1089554-iaoht-neid-os-yad-ut-hcit-tam-uv-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã vụ mất tích từ dãy số điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools