vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang?

2023-01-16 04:12

Câu 1: May mắn cho cảnh sát, tội phạm để lại dấu giày trên sàn do trời mưa. Họ lần theo dấu vết đến một phòng có ba bệnh nhân bị băng bó toàn thân. Một trong đó là tội phạm cải trang, đó là ai?

Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang?

>>Đáp án

Câu 2: Vận động viên marathon Chloe mất tích vào buổi sáng ngay trước cuộc thi. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm trong số các đối thủ của Chloe.

Zoe nói: "Hôm nay tôi không gặp Chloe. Tôi ở nhà nghỉ ngơi dưỡng sức cho cuộc thi".

Victoria cho biết: "Tôi hẹn gặp Chloe tại quán cà phê gần phòng gym nhưng cô ấy hủy hẹn để đi trang điểm và làm tóc. Chloe định đi hẹn hò sau cuộc thi".

Lily nói: "Tôi mang cho Chloe món sandwich vào sáng nay, sau đó tôi không thấy cô ấy nữa".

Cảnh sát cần bắt giữ cô gái nào?

Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một người đàn ông báo cảnh sát rằng bị một tài xế đánh ngất khi xin đi nhờ xe, sau đó bị lấy hết tài sản. Anh ta mô tả tài xế lái một chiếc xe cỡ lớn, có lông mày rậm và ria mép.

Cảnh sát tìm kiếm xung quanh và phát hiện một người đàn ông giống mô tả trong quán cà phê. Anh ta cho biết làm việc tại đây và đã đậu xe cạnh quán suốt một tuần qua mà không đi đâu. Cảnh sát nhận ra anh ta đang nói dối. Vì sao?

Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Xế hộp của Jack bị ai đó đập vỡ cửa kính khi để trong bãi đậu xe. Nhân viên bảo vệ cho biết chỉ có ba nhân viên rời khỏi tòa nhà vào trưa hôm đó. Đó là đôi bạn thân Sam - Owen, và Layla - cô gái từng tỏ tình với Jack nhưng bị từ chối.

Owen nói cùng Sam đến quán cà phê bên ngoài công ty để mua bánh sandwich cho bữa trưa. Sam xác nhận lời Sam nói và nghi ngờ Layla là thủ phạm phá hoại xe để trả thù Jack. Tuy nhiên, Layla cho biết buổi trưa cô có hẹn đi ăn cùng mẹ suốt hai tiếng.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.1210654-gnart-iac-mahp-iot-al-oan-nahn-hneb-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Bệnh nhân nào là tội phạm cải trang?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools