vĐồng tin tức tài chính 365

Câu chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022

2023-01-17 15:29
Câu chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 1.

Nhân viên hân hoan chào đón văn phòng mới vào đầu năm 2023

Pepsico Foods Việt Nam đã 8 năm liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với xếp hạng thứ 5 trong các công ty FMCG & Top 15 Nơi làm việc có Nguồn Nhân lực hạnh phúc tại Việt Nam năm 2022.

Chương trình "tăng năng lượng" cho nhân viên

Sức khỏe tinh thần không chỉ là vấn đề cá nhân của mỗi người từ sau đại dịch mà cũng là một yếu tố tác động lớn đến hiệu suất - hiệu quả của nhân viên.

Thời gian giãn cách, PepsiCo Foods Việt Nam đã thực hiện các hoạt động quan tâm chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, sức khỏe tài chính, và tạo năng lượng tích cực giúp nhân viên chuyển đổi từ sợ COVID sang dám mạnh dạn vượt qua và biến nguy thành cơ, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất & kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Sau đại dịch, công ty tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tăng năng lượng tích cực cho nhân viên, tập trung vào các hoạt động hướng dẫn và xây dựng phong cách "sống vui sống khỏe" như: những buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tinh thần, lắp đặt phòng tập thể dục cho công nhân nhà máy.

Chương trình bước chân yêu thương "Move for good" với mục tiêu thiết thực mang lại các bữa ăn cho trẻ em nghèo, các hoạt động team building, công tác thiện nguyện như "Trung Thu Chắp Cánh Ước Mơ 2022" của quỹ Bàn tay nhân ái đã mang đến 1782 phần quà cho các em nhỏ tại 4 trường học trên 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk , v.v.

Ngày 3-1-2023 vừa qua, PepsiCo Foods Việt Nam đã chính thức cho ra mắt văn phòng làm việc mới với các trang thiết bị tân tiến, hiện đại đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Văn phòng cũng áp dụng chương trình làm linh hoạt cho nhân viên văn phòng (hybrid work - kết hợp làm việc từ xa & làm tại văn phòng).

Tạo ra không gian làm việc mới với tràn ngập màu sắc, niềm vui và hiện đại là một trong những nỗ lực mỗi ngày của công ty để luôn là một nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Chọn mạnh dạn chuyển đổi

Sự lựa chọn của các công ty sau thời gian đại dịch thường sẽ ưu tiên các hoạt động duy trình tính ổn định. PepsiCo Foods Việt Nam lại có một cách tiếp cận khác, đó chính là tăng tốc để chuyển đổi. Đây cũng chính là văn hoá công ty của PepsiCo Foods Việt Nam: Faster - Nhanh hơn, Stronger - Mạnh hơn, Better - Tốt hơn.

Các mũi nhọn chiến lược được công ty đưa ra bao gồm: Chuyển đổi mô hình kinh doanh có tính bền vững và đầu tư vào đổi mới sáng tạo, Đơn giản hóa quy trình và đầu tư vào tự động hoá, Xây dựng cấu trúc tổ chức linh hoạt và bền vững, Tiếp tục đẩy mạnh tinh thần chiến thắng thông qua các dự án dám để tiếp tục mang đến hàng triệu nụ cười trong từng miếng bánh cho người tiêu dùng

Và tổ chức các chương trình thay đổi tư duy và phát triển năng lực của đội ngũ lãnh đạo, nhóm quản lý cấp trung và toàn bộ lực lượng tiền tuyến để nâng cao lợi thế cạnh tranh trong mảng năng lực dám chiến thắng.

Câu chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo PepsiCo Foods Việt Nam quyết tâm tăng tốc để chuyển đổi trong năm 2023

Chiến thắng ngoạn mục ở các hạng mục giải về nhân sự

Với những chiến lược và chính sách sáng tạo về nhân sự, mà các câu chuyện đã kể ở trên là tiêu biểu, PepsiCo Foods Việt Nam đã chiến thắng 4 hạng mục dành cho doanh nghiệp bảng B tại VietNam HR Awards 2022, đồng thời trở thành Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022.

Các hạng mục chiến thắng bao gồm: Chiến lược phát triển năng lực tổ chức, Chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự, Chiến lược nhân tài và đặc biệt, Bà Nguyễn Hà Trang, Giám đốc Nhân sự đã được trao giải lãnh đạo nhân sự xuất sắc. Đây là giải thưởng về quản trị nhân sự, do báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân sinh) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức.

Năm 2022, công ty vẫn tiếp tục đạt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và lần đầu tiên lọt vào Top 15 công ty có nguồn nhân lực hạnh phúc. Giải thưởng dựa trên khảo sát từ hơn 60.000 người đi làm của hơn 500 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề khác nhau tại Việt Nam, do mạng lưới nghề nghiệp Anphabe tổ chức.

Câu chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Hà Trang - Đại diện PepsiCo Foods Việt Nam đại diện nhận giải Top 15 công ty có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022

Với các hoạt động có tính chiến lược, sáng tạo và đầy sôi nổi, PepsiCo Foods Việt Nam hứa hẹn sẽ là nơi làm việc của nhiều nhân tài đang tìm kiếm trong năm 2023.

Xem thêm: mth.89951112171103202-2202-man-man-teiv-tahn-tot-ceiv-mal-ion-iat-iuv-mein-oat-iohk-neyuhc-uac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools