vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc Altoka Nguyễn Văn Trung và những nỗ lực đóng góp cho ngành dược phẩm

2023-01-17 17:27

Đời sống sức khỏe người Việt cần được quan tâm hơn

Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng, trung bình mỗi năm nước ta có khoảng 12,5 triệu người bị tăng huyết áp, 3,5 triệu người bị đái tháo đường, 2 triệu người mắc bệnh tim; gần 182.000 ca mắc ung thư mới… 

Bệnh tật là nguyên nhân chính gây tử vong, trong đó nguyên nhân do các bệnh không lây nhiễm chiếm tới 74% số ca tử vong ở Việt Nam. Những con số đáng lo ngại này giúp chúng ta nhìn nhận rõ tầm quan trọng của sức khỏe trong việc phát triển đời sống xã hội toàn diện và bền vững

Đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ là những cá nhân đang ngày ngày nỗ lực cải thiện sức khỏe thể chất của người Việt trở nên tốt đẹp hơn. Một trong số đó là anh Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Altoka, người luôn đi tìm lời giải cho bài toán nâng cao chất lượng ngành dược phẩm nước nhà.

Dưới góc nhìn của một người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Giám đốc Nguyễn Văn Trung cho rằng nhà sản xuất dược phẩm có vai trò rất lớn trong việc hình thành nên môi trường sống lành mạnh an toàn. Nếu người dân có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng thì những vấn đề về sức khỏe sẽ được giải quyết từ sớm, hình thành nên thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Những điều này thôi thúc người doanh nhân trẻ quyết tâm xây dựng một hệ sinh thái dược phẩm tiên tiến và hiện đại, nơi các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm được tuân thủ chặt chẽ. Tại đây, chỉ những nhà sản xuất uy tín và các sản phẩm đạt chuẩn mới được lưu hành và quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng

Altoka Pharma - Doanh nghiệp  cộng đồng

Để hiện thực hóa lý tưởng vì cộng đồng, anh Nguyễn Văn Trung đã tìm hiểu và tập hợp được một số cán bộ chủ chốt có cùng quyết tâm để tạo thành đội ngũ nòng cốt cho Dược phẩm Altoka. Giai đoạn khởi nghiệp hết sức khó khăn nhưng chính sự đồng lòng đã tạo nên sức mạnh. Tất cả cùng đóng góp ý tưởng và không ngừng học tập thêm kiến thức về quản lý, điều hành doanh nghiệp. Cùng với đó, sự giúp sức của các chuyên gia đầu ngành tại Altoka đã làm cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và đảm bảo về chất lượng sản phẩm.  

Giám đốc Altoka Nguyễn Văn Trung và những nỗ lực đóng góp cho ngành dược phẩm - Ảnh 1.

Uy tín và chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu tại Altoka

Từ những kinh nghiệm phong phú và kiến thức được đào tạo chuyên sâu về dược phẩm, đội ngũ sáng lập và các chuyên gia dược phẩm Altoka đã bỏ ra nhiều tâm huyết, thời gian để nghiên cứu ra các sản phẩm thực sự hữu ích và có tác dụng đối với sức khỏe con người.

Altoka luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm đem đến được phục vụ cho mục đích giải quyết các vấn đề của người dùng một cách hiệu quả, an toàn với mức chi phí phù hợp với mức sống. Ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, công ty vẫn giữ nguyên chất lượng và giá thành sản phẩm.

Tại Altoka, đội ngũ nhân sự được đào tạo và cập nhật kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, được đảm bảo quyền lợi, được công nhận và đóng góp ý kiến để xây dựng một môi trường công ty thân thiện, bình đẳng, gắn kết bền vững dài lâu. Nhờ vậy, nhân viên tại Altoka luôn ý thức được trách nhiệm của mình, tận tâm với khách hàng từ khâu giới thiệu, tư vấn đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tất cả mang lại những trải nghiệm hết sức hài lòng đến từ khách hàng đến nhân viên, đại lý lẫn đối tác.  

Giám đốc Altoka Nguyễn Văn Trung và những nỗ lực đóng góp cho ngành dược phẩm - Ảnh 2.

Altoka đóng góp cho ngành dược và người dân Việt những sản phẩm chất lượng

Trong tương lai, Altoka dự định sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái dược phẩm bằng việc sáng tạo thêm những sản phẩm hiệu quả, tiện dụng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp sẽ chú trọng đầu tư vào công nghệ, tiếp cận người tiêu dùng qua các kênh bán hàng thương mại điện tử song song với đại lý truyền thống để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số của thời đại 4.0.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân Nguyễn Văn Trung và đội ngũ, Altoka đã đạt được những thành tích và con số ấn tượng. Hơn 60 sản phẩm của Altoka đang được phân phối tại gần 3600 đại lý trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm. Chính sự lớn mạnh không ngừng này sẽ là động lực để thúc đẩy ngành dược phẩm Việt trở nên tốt đẹp hơn.

Công ty Dược phẩm Alttoka

Địa chỉ: 131 Trần Nguyên Đán, P.Thanh Bình, Tp Hải Dương

Hotline: 1900.636.128/ 0963.750.825

Website: https://altoka.vn  

Xem thêm: mth.23102334171103202-mahp-coud-hnagn-ohc-pog-gnod-cul-on-gnuhn-av-gnurt-nav-neyugn-akotla-cod-maig/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc Altoka Nguyễn Văn Trung và những nỗ lực đóng góp cho ngành dược phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools