vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ?

2023-01-19 04:12

Câu 1: Trên người cả ba đều có dấu vết màu đỏ như máu. Annie giải thích vết máu trên tạp dề của cô đến từ vết thương do bị đứt tay. Becky nói vết màu đỏ trên mu bàn tay cô không phải máu mà là sơn móng tay. Claire cho biết vô tình làm đổ rượu vang lên người.

Cô giúp việc nào là hung thủ?

Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ?

>>Đáp án

Câu 2: Bobby dừng ôtô ở bãi đậu xe gần siêu thị để đi vệ sinh. Khi trở ra, anh phát hiện xế hộp bị kẻ nào đó phá hoại, vạch nhiều vết xước trên thân xe.

Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ? - 1

Bobby hỏi ba người đứng gần đó. Josh nói vừa mua sắm trong siêu thị ra và không nhìn thấy gì. Bella cho biết bận dắt chó đi dạo và quay video, không để ý bãi đậu xe. Kyle nói vội rẽ vào để mua sữa rồi rời đi ngay.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Cửa hàng thời trang liên tục xảy ra vài vụ trộm đồ. Không có camera giám sát, nhân viên được yêu cầu chú ý quan sát mọi khách vào mua hàng. Hôm nay, họ phát hiện ba vị khách có vẻ đáng ngờ và chặn lại khi họ định rời đi.

Bạn hãy thử quan sát và phát hiện kẻ trộm trong ba người.

Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ? - 3

>>Đáp án

Câu 4: George bị sát hại vào lúc 18h. Cảnh sát xác định năm nghi phạm là những người có mặt trong nhà lúc án mạng xảy ra. Đầu bếp nói khi đó đang nấu bữa tối. Người làm vườn cho biết đang cắt hoa trong vườn. Dì của George nói đang chơi cờ với anh trai. Vợ George cho biết đang xem tivi trong phòng khách. Ông nội George nói vừa ngủ gật trên xe lăn.

Ai là thủ phạm sát hại George?

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.4621654-uhc-gno-iah-tas-oan-ceiv-puig-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô giúp việc nào sát hại ông chủ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools